Cần Chuẩn Bị Những Gì Để Chụp Hình Đẹp Hơn

Mùa tốt nghiệp đã đến cũng là lúc bạn sắp rời xa bang ghế nhà trường, lớp nào cũng rạo rực tìm nơi chụp ảnh kỉ niệm - chụp ảnh kỷ yếu. Để đỡ tốn thời gian tìm kiếm và tránh thiếu xót trong buổi chụp ảnh kỷ yếu nên Kỷ yếu Sài Gòn gợi ý một vài sự chuẩn bị để các bạn có những bức ảnh kỷ yếu hoàn hảo nhất.

ảnh kỷ yếu đẹp

Về trang phục

Trang phục đẹp nhất đối với các bạn nam là những bộ vest sang trọng và những bạn nữ là áo dài hoặc đồng phục. Kỷ yếu Sài Gòn có tất cả các dịch vụ thuê áo vest chụp ảnh kỷ yếu và áo dài đẹp, ngoài ra còn có các dịch vụ đi kèm như bột màu, hoa và một số phụ kiện sử dụng cho việc chụp ảnh cho thêm đẹp.

áo vest chụp ảnh kỷ yếu

bột màu chụp ảnh


Về thời gian và không gian

Thường thì các buổi chụp ảnh kỷ yếu diễn ra vào tháng 8, 9, 10, 11, 12 và tháng 2, 3, 4. Khoảng thời gian này thì trời sẽ không nắng lắm cho nên khung giờ chụp ảnh thích hợp để chụp ảnh vào lúc 7h đến 16h hay 17h chiều. Mùa thu nắng đẹp nhưng ngoài trời vẫn nóng, không nên "phơi nắng" lâu. Nên ra sớm và về muộn chút để đón nắng chếch vừa đẹp vừa đỡ nóng. Mùa đông trời tắt nắng là lạnh rất nhanh nên cần đi muộn về sớm để đảm bảo sức khỏe..

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu


tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếu thường chụp từ 2-3 địa điểm. Trong đó ngôi trường than yêu là nơi nhiều kỉ niệm nhất nên không thể thiếu. Còn lại Kỷ yếu Sài Gòn mách bạn nên đến Nhà thờ Đức Bà hay Bưu điện Thành Phố, Dinh Độc Lập,… nơi có nhiều cảnh đẹp các bạn tự chọn.

những bức ảnh kỷ yếu đẹp

 Về tạo dáng

Khâu này là quan trọng nhất, nhưng các bạn yên tâm ekip chụp ảnh của Kỷ yếu Sài Gòn rất dạy dạn kinh nghiệm nên sẽ hướng dẫn các bạn tạo dáng và làm kiểu để cho những bức ảnh không thể đẹp hơn nữa.

ảnh kỷ yếu đẹp

Về khâu chỉnh sửa ảnh

Các bạn nên hoàn toàn tin tưởng vào đội ngủ photoshoper của Kỷ yếu Sài Gòn vì tay nghề của họ rất chuyên nghiệp. Họ đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khác hàng về những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.
Những khâu chuẩn bị trên sẽ giúp các bạn có thể tự tin khoe dáng trước ống kính và tận hưởng khoảnh khắc đẹp trong buổi chụp ảnh kỷ yếu.

chỉnh sửa ảnh kỷ yếu


Kỷ yếu Sài Gòn rất hân hạnh và tận tâm phục vụ các bạn.