Các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp bạn chưa hay biết

Nắm trọn các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp, trong sáng. Và quan trọng hơn cả là bạn có tâm thế tự tin khi đứng trước máy ảnh trong ngày chụp kỷ yếu.

Tư thế tạo dáng đơn thân

Bất cứ bạn nào cũng có những bức ảnh chụp với áo dài hoặc áo cử nhân một mình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại mái trường hoặc địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đã được lên kế hoạch trước.tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp
Nếu là chụp ảnh với áo dài, các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp rất nhiều, thỏa thích cho bạn lựa chọn. Ví dụ, tạo dáng với đôi tay khi mặc áo dài, chỉ cần một cái vuốt tóc, mắt cúi xuống là bạn đã có được hình ảnh duyên dáng, e lệ trong tà áo dài. Hoặc ngoài ra, bạn có thể tạo dáng với đạo cụ như bó hoa, xe đạp, sách,... Nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều để tự tin hơn trong mỗi bức hình. Nói chung, nếu chụp ảnh một mình thì mọi cử chỉ, ánh mắt sẽ tập trung hết về phía bạn. Cho nên, hãy tập trung vào việc tạo dáng để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Tư thế tạo dáng xếp hình

Thông thường khi chụp kỷ yếu, cả lớp sẽ tập trung xếp thành hình có ý nghĩa. Đó có thể là biểu tượng của ngành học, đó có thể là hình trái tim, hình biểu tượng cười,.. Có thể nói, nó không thể thiếu được trong các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Mỗi thành viên sẽ góp phần tạo nên nét độc đáo của bức ảnh từ việc xếp hình.
Góc chụp của tư thế này từ trên cao và sẽ không nhìn rõ mặt, cho nên hãy tuân thủ theo sự sắp xếp của lớp trưởng và người chụp ảnh. Sự lộn xộn sẽ khiến các bạn mất thời gian và không mang tới những bức ảnh chất lượng.

Tư thế tạo dáng với nhóm bạn

Nhóm bạn chỉ khoảng 3 - 10 người chụp ảnh kỷ yếu với nhau để làm kỷ niệm. Hãy giữ tư thế tự nhiên, vui cười thỏa thích để giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu mà thường ngày các bạn vẫn dành cho nhau. Có điều, các bạn cũng nên để ý tới sự giống nhau sẽ càng làm cho bức ảnh trở nên thú vị hơn.
tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp
Các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở trên là những tư thế chụp không thể thiếu với bất cứ bạn sinh viên nào. Hãy chuẩn bị những tư thế chụp ảnh đẹp để tự tin tạo dáng trước ống kính, bạn nhé!