Các kiểu tóc chụp ảnh áo dài đẹp nhất

Tà áo dài thướt tha cộng với lối trang điểm nhẹ nhàng và một mái tóc hợp với gương mặt sẽ giúp bạn có diện mạo hấp dẫn trong ngày chụp kỷ yếu. Cùng kyyeusaigon gợi ý cho bạn các kiểu tóc chụp ảnh áo dài đẹp nhất ngay bây giờ:

Tóc dài thẳng mượt

các kiểu tóc chụp ảnh áo dài
 Trong các kiểu tóc chụp ảnh áo dài, chẳng có kiểu tóc nào phù hợp hơn là tóc dài thẳng mượt. Nó mang tới cho bạn hình ảnh một cô nữ sinh duyên dáng, thướt tha và đậm chất truyền thống của người phụ nữ Việt. Hơn nữa, nhờ có mái tóc dài mà việc tạo dáng trước ống kính cũng trở nên đơn giản và tự nhiên hơn. Nó giúp bạn khoe được mái tóc, áo dài và cả gương mặt khả ái dễ thương trong bộ ảnh kỷ yếu nữa nhé.

Tóc tết mái điệu đà

Tóc tết mái thực hiện được cho cả những cô nữ sinh có mái tóc dài và ngắn chạm vai. Phần tết ở mái khá đơn giản, cộng thêm mái tóc dài buông thõng nữa càng khoe được trọn vẹn gương mặt thanh tú của bạn. Kiểu tóc này mang tới cho bạn hình ảnh duyên dáng, dịu dàng và gợi cảm trong tà áo dài đẹp.

Tóc xoăn bồng bềnh

các kiểu tóc chụp ảnh áo dài
Thật không thể thiếu được kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong các kiểu tóc chụp ảnh áo dài. Rất nhiều bạn nữ sinh đã sở hữu sẵn một mái tóc xoăn đẹp bồng bềnh, không cần chăm chút thêm, các bạn chỉ cần thoa thêm một chút dầu bóng dưỡng là đã có kiểu tóc tuyệt vời.
Sự kết hợp giữa áo dài với mái tóc xoăn bồng bềnh này sẽ mang tới diện mạo quyến rũ, đằm thắm trong mỗi bức hình kỷ yếu.

Tóc tết xương cá

Kiểu tóc này có thể cầu kỳ hơn trong các kiểu tóc chụp ảnh áo dài, nhưng nếu thực hiện được bạn sẽ rất tự tin với nó. Kiểu tóc này được biến tấu từ kiểu tóc tết đơn giản, giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm của người con gái. Có lẽ, sẽ rất nhiều người sẽ phải liêu siêu với kiểu tóc đẹp này trong buổi chụp hình kỷ yếu sắp tới đấy nhé.
Các kiểu tóc chụp ảnh với áo dài có rất nhiều, mỗi kiểu tóc lại mang tới một vẻ đẹp hấp dẫn riêng. Vì thế, hãy chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất hợp với gương mặt trong ngày chụp kỷ yếu của mình nhé.