Trang điểm chụp kỷ yếu cho từng khuôn mặt

Trang điểm chụp kỷ yếu giúp bạn gái tự tin với gương mặt đẹp để có những bức hình độc đáo. Mỗi người lại có một khuôn mặt khác nhau, cho nên cách trang điểm cũng khác nhau để khắc phục được nhược điểm, đồng thời cũng tôn lên được những đường nét xinh xắn của khuôn mặt.

Trang điểm chụp kỷ yếu cho khuôn mặt oval

Trang điểm chụp kỷ yếu
 Đặc điểm của khuôn mặt này chính là có phần trán rộng hơn phần cằm, còn má bè to ra. Khi trang điểm chụp kỷ yếu, hãy đánh một chút phần nền nâu ở 2 bên hốc má, tiếp tục đánh sang phần trán và mũi, gò má. Cách trang điểm này sẽ giúp cho phần bè rộng được thon gọn hơn.
Màu của đôi mắt và môi không nên chọn gam màu đậm để đánh. Nếu bạn đã trang điểm ấn tượng cho đôi mắt rồi thì đôi môi nên trang điểm màu nhẹ và ngược lại.

Trang điểm chụp kỷ yếu cho mặt vuông

Trang điểm chụp kỷ yếu
Khuôn mặt vuông thường có đường nét không được mềm mại và nữ tính. Cho nên khi trang điểm, hãy tạo khối thật kỹ càng để hạn chế bớt những đường góc cạnh của gương mặt. Bạn có thể dùng phần nâu để đánh toàn bộ gương mặt, đánh hất lên phần thái dương. Gam màu nâu khiến bạn không thích thì có thể trộn 2 màu tối để giúp gương mặt trở nên tròn và gọn gàng hơn.
Lông mày nên được tỉa thành hình vòng cung để giúp cho gương mặt tròn trịa hơn. Phần đuôi mắt thì được đánh đậm, đôi môi thì bỏ qua phần vẽ viền môi khi tô son.

Trang điểm chụp kỷ yếu cho mặt tròn

Trang điểm chụp kỷ yếu
Những bạn gái có gương mặt tròn thường tạo được ấn tượng tốt hơn cho người đối diện. Thế nhưng khi trang điểm hãy biết cách tạo điểm sáng cho gương mặt. Bạn có thể tạo gò má cao chấm đều thái dương bằng phấn nền màu tối, tiếp tục là phần dưới gò má, dọc viền hàm dưới.
Ở phần cằm, mũi, trán nên dùng 2 loại phần nền có màu sắc khác nhau để gương mặt được dài hơn. Son môi nên chọn là gam màu trầm để tạo sự thon gọn và nhẹ nhàng cho gương mặt.

Trang điểm chụp kỷ yếu cho mặt dài

Để giúp cho gương mặt tròn thì cần lưu ý khi trang điểm chụp kỷ yếu cho gương mặt. Phần nền nên là gam màu tối ở vùng trán và vùng cằm. Phần má hồng nên được kéo từ cánh mũi cho tới mang tai sẽ giúp gương mặt trở nên tròn hơn.
Trang điểm chụp kỷ yếu
Người có gương mặt dài nên vẽ lông mày ngang với đường nét to và bẻ cong phần đuôi. Gương mặt dài của sẽ được thu hẹp đáng kể.
Bên trên là những cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với từng gương mặt. Mỗi cách trang điểm sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và lộ ra những ưu điểm của khuôn mặt.