Thuê áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu theo dáng người

Với nữ thì mặc áo dài, còn nam giới thì quần âu, áo sơ mi và còn có cả áo vest nam. Mỗi người có một đặc điểm dáng người khác nhau, hãy thuê áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với vóc dáng cơ thể. Kyyeusaigon.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn áo vest nam để tự tin trước ống kính trong ngày chụp kỷ yếu.

Dáng người to và cao

thuê áo vest nam
 Khi thuê áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu cho người có dáng người to và cao, hãy chọn bộ vest màu đen có số đo rộng vừa vặn với dáng người, quần tây được may li, gấu. Bạn không nên chọn kiểu áo vest có họa tiết kẻ ngang sẽ càng làm cho thân hình trở nên to hơn.

Dáng người cao và gầy

thuê áo vest nam
Rất nhiều bạn nam đang sở hữu một thân hình cao và gầy, vì thế để khắc phục được nhược điểm này hãy chọn những chiếc áo vest nam đen có họa tiết kẻ ngang chìm. Ngoài ra, thì bạn có thể chọn kiểu áo vest ba khuy để hợp với tỷ lệ thân hình. Còn quần tây nên chọn dáng suôn thẳng. Lưu ý, tuyệt đối tránh xa những bộ vest có họa tiết kẻ sọc, nó sẽ càng tố cáo nhược điểm của cơ thể bạn rõ hơn.

Thuê áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu cho người người thấp và béo

Đừng vội tự ti về đặc điểm của thân hình này, hãy chọn chiếc áo vest một khuy, cổ chữ V có khoét sâu để che đi khuyết điểm này trên cơ thể. Gam màu đen của áo vest sẽ giúp cho thân hình trở nên gọn gàng và lịch thiệp hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, bạn không nên chọn kiểu áo vest có họa tiết kẻ ngang sẽ càng làm cho cơ thể trở nên béo hơn.

Dáng người thấp và gầy

thuê áo vest nam
Kiểu áo 2 khuy sẽ phù hợp với vóc dáng cơ thể người thấp và gầy hơn. Chất liệu của áo nên là vải corduroy hoặc vải wool dày dặn để biến cơ thể được đầy đặn, dễ nhìn hơn. Tuyệt đối bạn không nên chọn kiểu áo thùng thình sẽ làm cho cơ thể bị mất cân đối. Một bộ vest có số đo vừa vặn sẽ giúp cho bạn trở nên chỉn chu hơn rất nhiều.
Thuê áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu phải phù hợp với dáng người để che đi khuyết điểm cơ thể, tôn lên những ưu điểm vốn có. Hãy chăm chỉ làm theo những gợi ý trên để bạn có diện mạo bảnh bao, lịch lãm trong ngày chụp kỷ yếu.