Thuê áo dài kỷ yếu cho cô nàng mũm mĩm

Ai cũng mong muốn sở hữu một thân hình đúng chuẩn để mặc áo dài thật đẹp và gợi cảm trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Thế nhưng với những cô nàng mũm mĩm thì lại đang gặp rắc rối lớn trong việc thuê áo dài kỷ yếu.
Sau đây kyyeusaigon.com sẽ chia sẻ cho bạn gái một số mẹo chọn áo dài giúp bạn gái khéo léo che được khuyết điểm này.

Chất liệu áo dài

 thuê áo dài kỷ yếu.

Những cô nàng có thân hình đầy đặn hãy chọn loại chất liệu cải co giãn để tạo sự thoải mái trong khi mặc. Không nên chọn những loại chất liệu bóng sẽ càng khiến cho bạn trở nên béo mập hơn.
Ngoài chất liệu này ra, khi đi thuê áo dài kỷ yếu hãy chọn chất liệu ren để vừa mang tới sự tự tin, vừa mang tới sự sang trọng. Đừng quên chọn những chiếc áo có họa tiết giúp bạn che đi được những nhược điểm của cơ thể.

Thuê áo dài kỷ yếu với họa tiết dài

 thuê áo dài kỷ yếu.
Mẹo chọn áo dài kỷ yếu dành cho người mập này không phải ai cũng biết. Đó là nên chọn những chiếc áo có họa tiết hoa dây được kéo từ phần ngực tới hết tà áo. Điều này sẽ tạo nên cảm giác thon thả, thanh mảnh cho cơ thể bạn hơn rất nhiều. Người nhìn sẽ bị đánh lừa, tạo cảm giác thon thả cho vòng 2 và tạo thêm chiều cao rất nhiều.

Kiểu dáng áo dài

Khi thuê áo dài kỷ yếu thì việc lựa chọn kiểu dáng cũng rất quan trọng. Những cô nàng tròn xoe thường có cổ ngấn, và khá đầy đặn. Vì thế hãy chọn những chiếc áo cổ thuyền, cổ tim,...để khoe ra phần cổ và mang tới cảm giác mát mẻ cho người mặc.
Áo dài nên chọn không được chật chội sẽ gây nên cảm giác không thoải mái, trái lại đó phải là kiểu áo rộng vừa phải để không tố cáo nhược điểm cơ thể.

Màu sắc áo dài

Màu sắc cũng là yếu tố cần phải cân nhắc khi thuê áo dài kỷ yếu. Hầu hết các bạn gái sẽ chọn gam màu trắng vì nó toát lên vẻ tinh khiết và hồn nhiên của tuổi học trò. Gam màu này cũng rất thích hợp cho người mập mạp. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể chọn những gam màu trung tính để mang tới cảm giác dịu nhẹ, không nên chọn những gam màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng, vàng,... sẽ càng tăng thêm vẻ nặng nề cho cơ thể.
 thuê áo dài kỷ yếu.
Thuê áo dài kỷ yếu cho người mập mạp bạn cần phải khéo léo trong cách lựa chọn áo. Hãy căn cứ vào những tiêu chí trên để sở hữu một chiếc áo dài giúp che đi những nhược điểm của cơ thể.