Những mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp tinh khôi

Những chiếc áo dài màu trắng toát lên vẻ đẹp thuần khiết và kín đáo là sự lựa chọn của các bạn sinh viên trong ngày chụp kỷ yếu. Đó là màu áo tinh khôi của thời học trò mơ mộng và tuổi trẻ đầy khát vọng.
Hãy cùng kyyeusaigon.com chiêm ngưỡng một số mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp tinh khôi  dưới đây để có sự lựa chọn thích hợp.

Áo dài trắng lụa

 mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu
 Mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu này được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Chất liệu vải bằng lụa tơ tằm có ưu điểm khá sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái, khi sờ có thể cảm nhận được vẻ mịn màng. Áo dài mang sắc màu trắng tinh khôi phù hợp với lứa tuổi sinh viên - học sinh ngây thơ và hồn nhiên.
Với bất cứ dáng người nào thì kiểu áo dài trắng lụa đều rất phù hợp. Nhất là với những cô nàng có thân hình mập mạp thì kiểu áo dài bằng chất liệu lụa giúp che đi khuyết điểm, tôn dáng và gợi cảm hơn.

Mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu - áo dài trắng gấm

 mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Kiểu áo dài trắng gấm vừa toát lên vẻ kín đáo, vừa rất đỗi dịu dàng và mềm mại. Tà áo trắng tinh khôi phù hợp với mọi vóc dáng của các bạn sinh viên - học sinh. Ưu điểm của kiểu áo dài này còn nằm ở độ co giãn nhẹ, độ dày của vải ở mức tương đối để mang tới sự thoải mái khi mặc.
Khi chọn áo dài trắng gấm, bạn nên chọn áo có họa tiết in chìm nhỏ, nội y màu trắng để không bị lộ ra bên ngoài.

Áo dài trắng phi bóng

Với những cô nàng có thân hình gầy thì kiểu áo dài trắng bóng là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nó giúp bạn gái che đi khuyết điểm của cơ thể như cổ và xương vai gầy. Hơn nữa, kiểu vải bóng toát lên vẻ sang trọng và đầy đặn cho cơ thể.
 mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Khi chọn áo dài trắng phi bóng, hãy chọn kiểu áo màu trắng có họa tiết chìm to, cổ cao. Kiểu áo vừa toát lên sự kín đáo vừa giúp che đi khuyết điểm của cơ thể.
3 mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu trên toát lên vẻ đẹp tinh khôi và dịu dàng của nữ sinh. Mỗi bức ảnh sẽ thêm phần ý nghĩa khi chính bạn là một phần nhỏ tạo nên những giá trị văn hóa cổ truyền. Vì thế mà kiểu áo dài trắng luôn là sự lựa chọn số 1 của các bạn sinh viên - học sinh trong mùa kỷ yếu.