Những lưu ý khi chụp ảnh kỷ yếu không ai nhắc

Chụp ảnh kỷ yếu thường diễn ra vào khoảng thời gian cao điểm, tập trung rất nhiều lớp, nhiều trường cùng chụp. Để có những bức ảnh đẹp và buổi chụp ảnh thành công thì nhung luu y khi chup anh ky yeu dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Những phụ kiện ít ai nhớ

nhung luu y khi chup anh ky yeu
 Trang phục, xe cộ,.. là những thứ cần thiết ai cũng nhớ cần mang theo trong ngày chụp kỷ yếu. Thế nhưng, những phụ kiện tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe và tạo dáng.
Bạn đừng quên mang theo một chút đồ ăn nhẹ với bánh và nước để tiếp thêm năng lượng trong giờ nghỉ. Ngoài ra, để tạo dáng tự tin trước ống kính, bạn nên chủ động chuẩn bị bó hoa tươi, cây đàn ghi ta,... Sự chuẩn bị này sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời hơn rất nhiều. Những luu y khi chup anh ky yeu này thường bị bỏ qua nhưng nó lại giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tránh thời gian chụp có thời tiết xấu

nhung luu y khi chup anh ky yeu
Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, nên tránh xa khoảng thời gian có thời tiết xấu như nắng gay gắt, mưa, oi,... Vì điều này sẽ làm cho các bạn dễ bị mệt mỏi, không có sức để tạo dáng tự nhiên trước ống kính.
Cho nên, thời gian chụp lý tưởng thường là 8h - 10h30 lúc này có ánh nắng lên thật đẹp và không quá gay gắt. Buổi chiều vào khoảng 15h - 17h30, ánh nắng cũng hạ nhiệt đi rất nhiều và ít oi nắng hơn.

Cẩn thận bảo quản đồ đạc

nhung luu y khi chup anh ky yeu
Sẽ có rất nhiều đồ đạc cần phải mang theo trong ngày chụp kỷ yếu. Đó là quần áo, đồ dùng cá nhân, xe cộ,.. Nhưng các bạn sinh viên thường hay chụp vào thời gian cao điểm. Đã có nhiều trường hợp lợi dụng điều này và móc túi, trộm đồ đạc của nhau.
Luu y khi chup anh ky yeu nữa là hãy biết tự bảo quản đồ đạc cá nhân và tập thể. Bạn có thể cử người trông giúp nếu như muốn chụp cá nhân, còn nếu chụp tập thể hãy thường xuyên để ý tới. Còn chỗ để xe, hãy gửi vào chỗ gửi xe quy định có bảo vệ trông xe.
Nhung luu y khi chup anh ky yeu ở trên sẽ góp phần giúp các bạn có được buổi chụp ảnh thành công và an toàn. Đừng để những bất cẩn và sự chuẩn bị thiếu chu đáo làm bạn phiền lòng.