Một số cửa hàng thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội

Mùa kỷ yếu sắp tới gần cũng chính là lúc các bạn sinh viên tìm địa điểm thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Mai Dịch, Cầu Giấy, Khâm Thiên,.. là những con phố tập trung nhiều cửa hàng cho thuê áo dài đẹp và rẻ. Kyyeusaigon.com xin chia sẻ với bạn một số cửa hàng tin cậy cho thuê áo dài rẻ đẹp dưới đây:

1. Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở đường Bạch Mai

thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu
 Trên con đường này có nhiều cửa hàng cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp, giá phù hợp với sinh viên. Rất nhiều sinh viên của các trường đại học gần đó đã tới thử và thuê áo dài như sinh viên Bách Khoa, Viện Đại Học Mở, Kinh Tế Quốc Dân,..
Ưu điểm của những cửa hàng tại đây là giá cho thuê khá rẻ, không trên 150.000 đồng/chiếc. Bạn gái có thể thỏa thích lựa chọn mẫu áo dài vì mẫu mã khá đa dạng, nhân viên bán hàng nhiệt tình. Thế nhưng theo nhiều đánh giá của các bạn sinh viên thì nơi đây ít áo dài đẹp, lại quá tải người thuê chụp ảnh kỷ yếu.

2. Thuê áo dài chụp kỷ yếu trên đường Cầu giấy

thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Sinh viên của các trường đại học trên đường Xuân Thủy - Cầu Giấy có rất nhiều sự lựa chọn vì ở đây có khá nhiều cửa hàng cho thuê áo dài chụp kỷ yếu. Giá cả cho thuê khá rẻ, có rất nhiều kiểu dáng áo dài khác nhau cho các bạn nữ lựa chọn, ngoài ra còn có cho thuê các phụ kiện chụp ảnh khác đi kèm.
Thế nhưng vào thời điểm cao điểm thì quá nhiều sinh viên tới thuê, để thuê được chiếc áo dài đẹp thì bạn nên đi thuê sớm và nên chọn cửa hàng uy tín để thuê.

3. Thuê áo dài chụp kỷ yếu trên đường Khâm Thiên

Khâm Thiên cũng là con đường mà các bạn sinh viên năm cuối cùng hay tìm tới để thuê áo dài. Giá cho thuê của những cửa hàng ở đây có vẻ cao hơn ở những cửa hàng đường Cầu giấy. Tuy nhiên nơi đây tập trung khá nhiều mẫu áo dài đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra bạn cũng được quyền thuê thêm các phụ kiện đi kèm hoặc khuyến mãi. Thái độ của nhân viên bán hàng khá chuyên nghiệp và niềm nở. Tuy nhiên, bạn cần phải đến sớm để chọn ra mẫu áo dài ưng ý.
thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Thuê áo dài chụp kỷ yếu ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng cho thuê với nhiều kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý. Bạn nên đi xem 2 - 3 cửa hàng để chọn ra một cửa hàng ưng ý nhất rồi mới quyết định