Lễ hội sắc màu với bột màu kỷ yếu

Lễ hội sắc màu với bột màu kỷ yếu

LẾ HỘI SẮC MÀU với bột màu kỷ yếu là 1 lễ hội quan trọng đối với người Hinđu cũng như nhiều người Ấn Độ khác và những người có nguồn gốc Nam Á.

Lễ hội có mục đích lễ hội mong muốn một mùa bội thu vào mùa xuân và tạm biệt mùa đông lạnh lẽo, đó là một khoảng thời gian để cảm nhận sự thay đổi từ mùa đông sang mùa xuân. Và đây cũng là cơ hội để tất cả mọi người cùng quên đi những nỗi buồn và những quá khứ đau thương, ngoài ra mọi người còn có thể thể hiện sự tự do, không phân biệt giàu nghèo, cao thấp.
Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu với bột màu
Vậy thì tại sao chúng ta lại không tổ chức cho riêng mình một LỄ HỘI SẮC MÀU với bột màu kỷ yếu để đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của bản thân và những thành quả đạt được sau quá trình rèn luyện đầy gian khó, có mồ hôi và còn có cả những giọt nước mắt.

Lễ hội sắc màu với bột màu kỷ yếu
Hãy đến với dịch vụ bột màu kỷ yếu Sài Gòn, bột màu kỷ yếu để vui chơi, đùa nghịch thỏa thích. Bạn sẽ có một cuộc chiến sắc màu, mọi người cùng đuổi nhau, chơi đùa, tô màu lên nhau, bất kể mặt hay quần áo. Dù là người bị ném bột màu kỷ yếu hay là người ném bột màu kỷ yếu tất cả đều mãn nguyện khi có được những khoảnh khắc đáng nhớ, khoảnh khắc có một không hai. Mua bột màu chụp kỷ yếu giúp tạo nên một bức tranh đầy sắc màu tô điểm cho bộ ảnh kỷ yếu thêm phần độc lạ và cũng không kém phần hài hước.

Lễ hội sắc màu với bột màu kỷ yếu