Kinh nghiệm thuê áo dài chụp kỷ yếu

Thuê áo dài chụp kỷ yếu là điều mà các bạn gái quan tâm mỗi khi mùa kỷ yếu đến. Làm sao để thuê được chiếc áo dài vừa đẹp, hợp vóc dáng lại có chi phí rẻ? Hãy cùng kyyeusaigon.com cùng chia sẻ với bạn điều đó ngay bây giờ.

Tìm địa chỉ thuê áo dài chụp kỷ yếu

thuê áo dài chụp kỷ yếu

Thật không khó để bạn có thể tìm ra địa chỉ cho thuê áo dài chụp kỷ yếu. Chỉ một từ khóa "thuê áo dài" trên google là hàng trăm địa chỉ hiện ra, thoải mái cho bạn lựa chọn. Thế nhưng điều này cũng khiến bạn cảm thấy hoang mang, không biết nên chọn địa chỉ nào.
Bạn có thể lắng nghe những kinh nghiệm của anh chị khóa trên để chọn ra nơi cho thuê áo dài uy tín. Đây chính là cách dễ dàng nhất mà ai cũng có thể làm được, nếu không hãy hỏi bạn bè. Còn nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn, hãy đi tham khảo 2 - 3 cửa hàng rồi mới đưa ra quyết định lựa chọn.

Đi thử áo dài cùng bạn

Trước khi đưa ra quyết định thuê áo dài chụp kỷ yếu, hãy đi thử áo dài ở 2 - 3 cửa hàng khác nhau. Để có sự đánh giá khách quan, bạn nên rủ thêm 2 - 3 người bạn khác đi cùng để cùng lựa chọn cho nhau. Người khác nhìn khi bạn mặc áo dài sẽ cho bạn đánh giá khách quan nhất.
Vì thế, khi đi chọn áo dài, không nên đi một mình mà nên đi cùng với một nhóm bạn. Bạn sẽ chọn được chiếc áo dài đẹp và phù hợp với vóc dáng của cơ thể.

Đặt cọc tiền và giấy tờ

thuê áo dài chụp kỷ yếu
Thông thường khi đi thuê áo dài chụp kỷ yếu, chủ tiệm áo dài sẽ yêu cầu người thuê đặt cọc một số tiền và giấy tờ tùy thân. Vì thế, khi đi thuê bạn nên mang theo thẻ sinh viên hoặc chứng minh thư và một số tiền.

Bảo quản áo dài

Áo dài đi thuê nên bạn hãy biết cách bảo quản và giữ gìn cẩn thận. Khi chụp ảnh kỷ yếu không nên hoạt động quá mạnh, sẽ làm cho đường chỉ của áo đứt ra và bạn phải trả một số tiền không nhỏ cho điều đó.
thuê áo dài chụp kỷ yếu
Lưu ý, khi đi chọn áo dài kỷ yếu hãy kiểm tra thật kỹ xem chúng có hỏng ở chỗ nào không? Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thuê áo dài.
Bên trên là một vài kinh nghiệm thuê áo dài chụp kỷ yếu mà các bạn nữ sinh nên biết để việc thuê áo dài được thuận lợi. Chúc bạn thuê được chiếc áo dài đẹp và giá cả cân xứng.