Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu không bao giờ lỗi mốt

Mỗi bạn gái lại có một kiểu tóc yêu thích khác nhau. Dù chụp với áo dài hay với những trang phục khác, bạn nên để kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với trang phục. Dưới đây là một vài kiểu tóc cho dù đã có từ rất lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt.

1. Tóc dài thẳng mượt


kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu
Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này được cho là mái tóc truyền thống, tôn lên nét duyên dáng và thùy mị của người phụ nữ Việt. Nó rất hợp khi mặc với tà áo dài để trông mỗi bức ảnh, bạn gái trông thật nữ tính, tận dụng tối đa khoe được 3 vòng gợi cảm của cơ thể.
Nếu bạn là cô nàng đang trung thành với mái tóc dài mượt, hãy cứ để như vậy và tạo dáng chuyên nghiệp với tà áo dài trong ngày chụp kỷ yếu. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mỗi bức ảnh này.

2. Tóc tết mái

kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu
Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này mang tới vẻ nhẹ nhàng và nữ tính cho bạn gái. Phía tóc bên trái hoặc phải được tết phần mái, mang tới sự ngọt ngào và ấn tượng. Đáng chú ý là kiểu tóc này được áp dụng với nhiều kiểu tóc khác nhau như tóc thẳng buông dào, tóc dài uốn xoăn đuôi hay tóc ngắn. Vẻ điệu đà và duyên dáng của mái tóc sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp của mái tóc.

3. Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu: tóc ngắn

Với những cô nàng cá tính thì mái tóc ngắn là hình ảnh vô cùng quen thuộc của những cô nàng này. Tóc ngắn giúp bạn gái thoải mái vận động hơn và làm những điều con gái thích. Nhiều người cho rằng, mái tóc ngắn không hợp với áo dài vì nó không duyên dáng. Không hẳn vậy, với phong thái nhẹ nhàng của bạn gái thì mái tóc ngắn sẽ mang tới một phong cách mới lạ khác. Để tạo ra sự duyên dáng hơn, bạn có thể biến tấu chúng thành kiểu tóc tết mái, vấn nửa sau tóc,... để vừa toát lên vẻ cá tính vừa toát lên sự nhẹ nhàng.
Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu

4. Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp mang tới vẻ nữ tính và dịu dàng của người thiếu nữ Việt. Ưu điểm của mái tóc chính là giúp khoe được trọn vẹn khuôn mặt, toát lên vẻ kiêu hãnh của bạn gái. Đặc biệt là nó rất phù hợp khi kết hợp với tà áo dài Việt.
Mỗi bức ảnh để tóc búi thấp với áo dài là một chút hoài cổ, nét kiêu sa của người phụ nữ Việt.
Mùa kỳ yếu đang tới gần, có rất nhiều kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu dành cho bạn gái. Hãy chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và trang phục của bạn để góp phần làm nên những bức ảnh ấn tượng.