Háo hức mùa chụp ảnh kỷ yếu

Mùa chụp ảnh kỷ yếu là khoảng thời gian háo hức nhất của các bạn sinh viên năm cuối. Từ khâu chuẩn bị cho tới thời khắc chụp ảnh, mọi thứ thật tấp nập và để lại biết bao kỷ niệm trong lòng các bạn sinh viên.

Chuẩn bị cho mùa chụp ảnh kỷ yếu

Mùa chụp ảnh kỷ yếu
 Khoảng thời gian từ tháng 10 - 11 cao điểm, các bạn sinh viên của các trường đại học đua nhau đi chụp kỷ yếu. Thế nhưng không phải tới buổi chụp mới nhộn nhịp mà trước đó khoảng 1 tháng thì họ đã có sự chuẩn bị rồi.
Cả lớp đã có kế hoạch cho buổi chụp ảnh kỷ yếu về địa điểm, thời gian và kinh phí chụp. Còn về cá nhân thì tự chuẩn bị trang phục, thuê người trang điểm,... Cụ thể, nữ giới thì thuê áo dài, nam giới thì thuê áo trắng, quần âu, áo vest,..Cả lớp sẽ thuê áo dài cử nhân để chụp trong ngày kỷ yếu.
Sự chuẩn bị này được các bạn sinh viên vô cùng háo hức và dành nhiều thời gian cho nó. Bởi thế mà hầu hết các bạn sinh viên đều có diện mạo chỉn chu trong mỗi bức ảnh.

Các địa điểm chụp ảnh quá tải

Mùa chụp ảnh kỷ yếu
Mùa chụp ảnh kỷ yếu có rất đông các bạn sinh viên từ các trường đổ về các địa điểm đẹp để chụp ảnh. Điều đó là cho các địa điểm này thường quá tải, nhất là vào dịp cuối tuần hay lễ nghĩ. Vì thế mà không dễ dàng chút nào để có được những bức ảnh đẹp như ý.
Tại Hà Nội, các địa điểm thường xảy ra tình trạng này như là Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long,...Sài Gòn thì ít xảy ra tình trạng này hơn. Để tránh điều này xảy ra, các bạn nên thu xếp lịch chụp kỷ yếu vào khoảng thời gian trước hoặc sau mùa cao điểm, không nên đi vào ngày cuối tuần hay lễ tết.

Thành quả vang dội

Mùa chụp ảnh kỷ yếu với bao niềm háo hức và sự chuẩn bị. Thành quả cho điều này chính là những bức ảnh kỷ yếu tuyệt vời. Đó là những bức ảnh xếp hình độc đáo theo tên lớp, kí hiệu ngành, biểu tượng ý nghĩa đặc biệt,...Chỉ có mùa chụp kỷ yếu mới có được điều đó.
Các bạn gái thì thướt tha và duyên dáng trong tà áo dài, thỏa thích tạo dáng trước ống kính. Còn các bạn nam diện bộ vest thật bảnh bao, nam tính làm nên những bức ảnh cực chất. Chỉ có mùa chụp ảnh kỷ yếu mới có những bức ảnh tuyệt đẹp như thế này và chỉ có một lần duy nhất trong đời mà thôi.
Mùa chụp ảnh kỷ yếu
Mùa chụp ảnh kỷ yếu là mùa của sự háo hức và kỷ niệm. Những bức ảnh kỷ yếu ghi dấu ấn của thời sinh viên hoài bão sẽ là hành trang tiếp bước trên con đường phía trước của các bạn.