Các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên chụp kỷ yếu

Tà áo dài gắn liền với tuổi học trò đầy hoài bão của học sinh, đó còn là trang phục quen thuộc của sinh viên khi chụp ảnh kỷ yếu. Hãy cùng điểm danh các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên và chọn ra kiểu áo hợp nhất với mình trong mùa kỷ yếu sắp tới.

Áo dài truyền thống

các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên
Dù có nhiều kiểu dáng áo dài cách tân đẹp lộng lẫy tới đâu thì kiểu áo dài truyền thống vẫn không hề lép vế. Chúng luôn đẹp và giữ được nét đẹp truyền thống y nguyên như ban đầu. Đây là một trong các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên mà bạn không nên bỏ qua.
Kiểu áo dài này khá kín đáo, phù hợp với nhiều vóc dáng cũng như màu da khác nhau. Với những bạn sinh viên thích sự kín đáo thì đây chính là kiểu áo số 1 để mặc trong ngày chụp kỷ yếu. Bạn có thể chọn gam màu áo dài trắng, có điểm nhấn như thêu hoa, đính đá để giảm bớt sự đơn điệu.

Áo dài tay ngắn

Kiểu áo dài cách tân với tay ngắn này cũng là 1 trong Các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên để chụp ảnh kỷ yếu. Nhất là vào mùa hè, thì đây là kiểu áo được các bạn lựa chọn nhiều nhất, nó mang tới sự trẻ trung và thoáng mát vô cùng.
Kiểu áo dài tay ngắn không vì thế mà làm mất đi vẻ duyên dáng của tà áo dài. Nó vẫn sở hữu nét đẹp của truyền thống lẫn hiện đại.

Áo dài ren

Kiểu áo dài ren khá nổi bật và thu hút với các bạn sinh viên trong khi lựa chọn áo dài chụp kỷ yếu. Chất liệu ren sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như kiểu tóc. Không chỉ được các bạn sinh viên yêu thích mà nó còn được các cô dâu, chị em phụ nữ lựa chọn để diện trong những dịp đặc biệt.

Áo dài cổ thuyền

Thêm một kiểu áo dài nữa nằm trong các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên chụp kỷ yếu, đó là kiểu áo dài cổ thuyền. Thay vì cổ kín và cao, bạn có thể chọn kiểu cổ thuyền để khoe ra vòng cổ đầy đặn và quyến rũ của mình. Kiểu áo dài này khá phù hợp với những ai có vóc dáng bầu bĩnh, sẽ giúp che đi khuyết điểm nặng nề của cơ thể và mang tới sự thanh thoát. Hơn nữa, nếu được mặc vào mùa hè thì nó sẽ mang tới sự mát mẻ và thoải mái cho người mặc.
các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên
Ấn tượng và phong cách, Các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên ở trên luôn được các bạn lựa chọn trong mùa kỷ yếu. Hãy chọn cho mình chiếc áo phù hợp với vóc dáng của mình