Các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài thật đẹp

Thật đẹp và duyên dáng trong tà áo dài Việt là niềm vinh dự của bất cứ cô gái nào. Để có những bức ảnh ấn tượng, bạn phải có các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài thật đẹp.

Tạo dáng cùng đôi tay

các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài
Đây là một trong các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài thật đẹp nhưng lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần 2 tay nắm chụm vào nhau đặt trước hoặc bạn có thể dùng 1 - 2 tay để vuốt nhẹ mái tóc. Những động tác này tuy rất đơn giản thôi nhưng sẽ giúp bạn gái trở nên duyên dáng hơn rất nhiều

Tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài cùng đạo cụ

Trong ngày chụp kỷ yếu, hãy chuẩn bị thật chu đáo các đạo cụ chụp ảnh như đóa hoa, quyển sổ, sách, nón,... để tạo dáng cùng với chúng. Đây là những phụ kiện quen thuộc và dễ dàng chuẩn bị, giúp bạn tự tin hơn trước ống kính.
Nếu chụp ảnh với đóa hoa hồng hoặc hoa sen, trông bạn sẽ trở thành một thiếu nữ e ấp và xinh xắn như những bông hoa ngọt ngào. Còn chụp ảnh với sách vở bạn có được chút ngây thơ và hồn nhiên của tuổi học trò. Các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài cùng với đạo cụ này phải thật tự nhiên để bức ảnh gây được sự ấn tượng cho người xem.

Tạo dáng bằng cách chuyển động

các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài
Cách tạo dáng này rất đơn giản và tự nhiên, đó là hình ảnh bước đi trong gió, thả tung bay với áo dài. Sự mềm mại của tà áo dài cùng nụ cười tỏa nắng của thiếu nữ sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời. Chú ý khi tạo dáng với cách này, đừng để cho tà áo bị kẹp vào 2 chân, nó sẽ làm mất đi sự duyên dáng và thướt tha của tà áo dài.

Tạo dáng với mái tóc dài

Nếu bạn gái sở hữu một mái tóc dài thì quả thật là điều tuyệt vời vô cùng, bạn có thể tạo dáng dễ dàng với mái tóc của mình. Thế nhưng, hãy chụp ảnh ở nơi có gió để mái tóc được hất về đằng sau và người chụp ảnh phải nắm được những khoảnh khắc "vàng" sẽ làm nổi bật gương mặt của người mẫu.
các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài
Bên trên là Các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài thật đẹp. Hãy áp dụng những cách trên để có được những bức ảnh duyên dáng cùng với áo dài trong ngày chụp kỷ yếu.