Cách tạo dáng chuẩn nhất khi chụp hình cho bạn gái


Chụp ảnh kỷ yếu hay bất cứ khi nào bạn tung hứng muốn chụp hình, việc tạo dáng chuyên nghiệp sẽ góp phần thành công đáng kể cho bức ảnh. Nhất là với những cô nàng chân tay vụng về, hãy biết cách tạo dáng khi chụp hình trước ống kính nhiếp ảnh.
Kyyeusaigon.com xin được chia sẻ cho bạn một số cách tạo dáng dành cho bạn gái dưới đây để tự tin hơn trong ngày chụp kỷ yếu sắp tới.

1. Tạo dáng với áo dài

cách tạo dáng khi chụp hình
Áo dài là trang phục không thể thiếu với bạn gái khi chụp hình kỷ yếu. Có rất nhiều kiểu tạo dáng khác nhau để làm nên những thần thái khác nhau.
Bạn có thể tạo dáng với tay, như đan xen 2 tay trước bụng, mông cong, miệng cười. Hay bạn chỉ cần cho một tay lên gáy dưới tóc là cũng tạo ra bức ảnh thật khác.
Để có bức ảnh duyên dáng hơn với áo dài, bạn gái nên chuẩn bị một số dụng cụ đi kèm để tự tin hơn. Cách tạo dáng khi chụp hình này giúp bạn nhanh chóng hơn trong việc cho ra bức ảnh "chất" và đẹp. Đa số các bạn gái hay chuẩn bị bó hoa sen, hoa hồng, sách, ghi ta,... để tạo dáng tự nhiên.

2. Tạo dáng xoay nghiêng người

Cách tạo dáng khi chụp hình
Cách tạo dáng khi chụp hình này áp dụng cho cả khi mặc áo dài và cả nhiều trang phục váy khác. Rất đơn giản, chỉ cần xoay người thật nhẹ sang bên để lộ ra đường cong vòng 2 và 3 một cách tự nhiên.
Cách tạo dáng này rất thích hợp khi chụp hình ở quang cảnh rộng lớn như ở biển, đồng cỏ,... Bạn sẽ có được nét đẹp tự nhiên và duyên dáng với cách tạo dáng đơn giản này.

3. Cách tạo dáng khi chụp hình bằng đứng chéo chân

cách tạo dáng khi chụp hình
Với những trang phục lộ chân dài hoặc ôm sát vào chân thì cách tạo dáng này khá phù hợp. Bạn sẽ có cơ hội khoe đôi chân dài miên man, hãy uốn cong người một chút để vòng 3 được lộ ra nhiều hơn.

4. Ngồi dựa bậc thềm

Nếu đã chán với những cách tạo dáng đứng thì hãy tìm một điểm tựa để ngồi và chụp hình. Bạn có thể tạo dáng dựa vào bậc thềm hoặc lan can để đứng nghiêng người vào. Nhớ hướng mặt vào máy chụp hình để có chiều sâu hơn. Bạn gái trong bức hình này trông sẽ rất gợi cảm và nữ tính. Hãy thử với cách tạo dáng này để có những trải nghiệm thú vị.

Đó là 4 cách tạo dáng khi chụp hình cho bạn gái vào ngày chụp ảnh kỷ yếu hoặc bất cứ thời điểm nào bạn muốn chụp. Hãy áp dụng những cách trên để tự tin trước ống kính.