Ảnh kỷ yếu với tà áo dài cờ đỏ sao vàng gây sốt của lớp DH13KM - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM

Bộ ảnh kỷ yếu này được thực hiện bởi các bạn sinh viên lớp DH13KM - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM. Xuất phát từ ý tưởng về một bộ ảnh kỷ yếu độc lạ lại mang nhiều ý nghĩa các bạn đã thống nhất cùng nhau lựa chọn bộ áo dài mang màu quốc kỳ đất nước để truyền tải những thông điệp bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ quốc gia và khơi gợi tình yêu đất nước, tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ.


Là bộ ảnh lưu giữ những khoảnh khắc cuối của đời sinh viên hẳn các bạn đã rất phân vân trong việc lựa chọn trang phục. Nhưng khi bộ ảnh kỷ yếu được hoàn thành ta có thể thấy rằng sự lựa chọn sắc đỏ sao vàng này là hoàn hảo. Giây phút lưu giữ khoảnh khắc ấy thực sự trở nên thiêng liêng hơn, đáng nhớ hơn. Chúng ta cùng ngắm nhìn bộ ảnh kỷ yếu lung linh màu cờ này nhé!
Là cờ Việt Nam!  Các nam là ngôi sao luôn

Diện trên mình trang phục có hình lá cờ tổ quốc, các bạn nữ sinh trường Đại học Nông Lâm TPHCM trông vừa thướt tha, vừa truyền tải được tình yêu của thế hệ trẻ dành cho đất nước.



Tên lớp mình 13KM

Tinh nghịch với tà áo dài

Lớp đông nữ nên tình trạng này dường như là phổ biến
Để tao nhiều dấu ấn cho ảnh kỷ yếu lớp mình, các bạn lớp DH13KM - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM đầu tư thêm cho concept "color me run" bột màu - đang là xu thế hot của các bạn trẻ hiện nay

Như cầu vồng ý!!!

Đưa nhau đi trốn!!!
Lớp DH13KM - Khoa Kinh Tế - Đại học Nông Lâm TPHCM lại hào hứng tham gia các trò chơi tập thể, tạo nên 1 album kỷ yếu đa dạng về các hoạt động của lớp, sau này nhìn lại, các bạn sẽ tự hào lắm cho mà xem...
Ảo tưởng sức mạnh :)

Trò chơi cưa cột thần thánh đây!

Con gái lớp mình xinh quá hà!

Nhìn có vẻ sẽ bị tuột nhỉ?