Chụp hình tốt nghiệp khó quên của THVLTL13 - ĐH Y Dược

Buổi chụp hình tốt nghiệp không thể đỡ được của các thánh THVLTL13 - Đại học Y dược nhé!


Ai dám nói sinh viên trường Y Dược chỉ biết học và học nào, bơi hết vào đây để chiêm ngưỡng nhé các bạn.
Từ trước đến nay ai cũng nghĩ rằng sinh viên trường y và dược chỉ biết cắm đầu vào sách vở, nhưng ngày hôm nay Kỷ yếu Sài Gòn sẽ chứng minh cho các bạn thấy điều đó hoàn toàn là sai lầm qua những hình ảnh đầy màu sắc tai buổi chụp hình tốt nghiệp của các bạn sinh viên trường Y Dược dưới đây nhé.

Tạo dáng chụp hình tập thể khó đỡ tại buổi chụp hình tốt nghiệp trên phố đi bộ :


Lớp này có vẻ nữ quyền quá đi, sinh viên Y Dược ngoan hiền gì mà quậy tưng bừng cả cái phố đi bộ của thành phố luôn, đúng là thật không thể tin được (Tại buổi chụp ảnh tốt nghiệp đại học Y Dược)


Các bạn có thể tưởng tượng ra đây là những y bác sỹ tương lai của đất nước không nhỉ? Riêng Kỷ yếu Sài Gòn chúng tôi thì không rồi đó (Tường thuật trực tiếp từ buổi chụp hình tốt nghiệp Đại học Y Dược)



Cùng điểm qua nét nữ sinh duyên dáng thanh lịch của các bạn trường Y Dược trong buổi chụp hình tốt nghiệp nhé

Này thì trái tim đôi nè, các bạn nữ sinh trường này đáng yêu không thể chịu được, nắng chói lóa mà vẫn cười tươi thật tươi nhé các bạn. Đúng là hi sinh vì nghệ thuật tại buổi chụp hình tốt nghiệp nè







Liên hệ ngay với chụp hình tốt nghiệp - Kỷ yếu Sài Gòn để được setup lưu giữ lại những kỷ niệm khó quên của mình ngay từ lúc này nhé các bạn.