Album chụp ảnh tốt nghiệp hoành tráng DH12NL-LĐXH

Lại một lần nữa Kỷ yếu Sài Gòn lại được tung hoành tại Đại Học Lao Động Xã hội cơ sở II. Ngôi trường với khoảng sân rộng mênh mông, là nơi đã chứng kiến bao chuyện buồn vui suốt 4 năm học cảu các bạn sinh viên đến từ lớp Nhân Lực.

Có thể nói rằng lớp nhân lực là lớp đã để lại cho Kỷ yếu Sài Gòn rất rất nhiều ấn tượng về một buổi chụp ảnh tốt nghiệp được đầu tư kỹ càng hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Bắt đầu buổi chụp ảnh tốt nghiệp là tại phố đi bộ, có thể nói lúc này trời rất nắng, nhưng ko vì thế mà cản trở nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn sinh viên, để có những khuôn hình đẹp long lanh ngay trước tượng đài Bác Hồ như hình dưới, là một sự nỗ lực rất đáng ghi nhận của toàn thể tập thể lớp nhé.

Chụp ảnh tốt nghiệp
Chụp ảnh tốt nghiệp lung linh cùng Kỷ yếu Sài Gòn

Tiếp đến, oto đưa các bạn đến với Dinh Độc Lập, tại đây, các nháy của Kỷ yếu Sài Gòn đã phải rất vất vả để có thể ổn định được các bạn sinh viên, phải nói là toát mồ hôi hột để có được buổi chụp ảnh tốt nghiệp khó quên tại địa điểm này nhe,

Chụp ảnh tốt nghiệp
Chụp ảnh tốt nghiệp Lao Động Xã Hội


Các bạn có thấy trai xinh gái đẹp của Lao Đông Xã Hội tại buổi chụp ảnh tốt nghiệp này không nào.

Cuối cùng điểm đến hạ cánh an toàn của buổi chụp ảnh tốt nghiệp, đó chính là sân trường thân yêu đã gắn bó với các bạn sinh viên suốt bao nhiêu năm. Mảng sân huyền thoại mà Kỷ yếu Sài Gòn đã đi qua đi lại suốt bao buổi chụp ảnh tốt nghiệp trước đó, nay lại mang một màu sắc khác với gân 100 bạn sinh viên của lớp nhân lực tại buổi chụp ảnh tốt nghiệp, mỗi người mỗi vẻ, mỗi người mỗi màu sắc khác nhau. Tất cả cùng chung ý tưởng, cùng chung một nhịp đập trái tim, cùng chung một chí hướng về một tương lai tươi sáng trong buổi chụp ảnh tốt nghiệp. Chính điều đó đã làm cho các bạn sinh viên đoàn kết hơn bao giờ hết, chính các bạn đã làm cho không gian thêm sống động và tuyệt đẹp với màu sắc và lý tưởng của các bạn.


  
  




Hãy liên hệ ngay với Chụp ảnh kỷ yếu - Kỷ yếu Sài Gòn để có thể setup một buổi chụp ảnh tốt nghiệp hoành tráng nhất nhé các bạn!