Kỷ yếu trường Đại học Nông Lâm - QL11GL

Ảnh kỷ yếu trường Đại học Nông Lâm - QL11GL
Một sáng đẹp trời nắng nhẹ trong chuỗi ngày mưa quá trời quá đất. Team chúng tớ có mặt ở đại học Nông Lâm, để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trường của lớp QL11GL. QL là quản lý, còn GL là Gia Lai đấy các bạn ạ. Các bạn ấy đến từ Gia Lai, xuống SG học và ôn thi, thi trong 2 tuần, kiếm tìm được bọn tớ, thế là đặt lịch chụp với chúng tớ.
Ky yeu truong

Nhất gái Gia Lai, nhì trai Đắc Lắc, câu này có vẻ đúng, các bạn nữ xinh thật là xinh, lung linh thật là lung linh, chiêm ngưỡng xíu xíu nhan sắc vô hạn của các bạn ấy nè!
Ky yeu truong

Khuôn viên trường Nông Lâm rất rộng, đa số các bạn sinh viên toàn chỉ team chúng tớ qua Giảng Đường PHượng Vỹ để chụp, vì nơi đây rất rộng, sân to, cũng như lên hình rất đẹp vì hai bên trồng toàn cây phượng.
ky yeu truong Nong lam

ky yeu truong Nong lam

ky yeu truong dai hoc nong lam







Được biết, xong ngày chụp kỷ yếu trường hôm nay, các bạn ấy đã thi xong, nên lên xe ô tô và trở về Gia Lai lại, người thì ở lại SG chơi vài hôm nữa, người thì xuống Vũng Tàu.


Các giờ học dưới mái trường thân yêu đang lặng lẽ dần trôi nhanh theo những ký ức. 

Và  mùa của những ngày tháng chia tay cũng đang tới, để lại sự nuối tiếc của những người bạn thân sớm nắng chiều mưa hàng ngày cắp sách tới trường và của những người bạn thân mến nay phải rời xa thầy cô.  

Để những kỉ niệm đấy còn khắc ghi mãi trong ký ức về lớp,kỷ yếu Sài Gòn đồng hành cùng các bạn sinh viên ghi lại những kiểu hình kỷ yếu độc, hay của nhóm bạn thân rất thân siêu quậy, lưu lại những khoảng khắc mãi không bao giờ quên để có thể thể bồi hồi nhớ lại những ngày tháng tươi đẹp của tuổi sinh viên và học sinh đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Xem thêm >> bảng giá chụp ảnh kỷ yếu