Mùa chụp ảnh kỷ yếu đổ bộ TPHCM

Mùa chụp ảnh kỷ yếu tai TPHCM lại rộn ràng trên khắp các trường đại học, sinh viên năm cuối với những nụ cười rạng rỡ bỏ hết những lo âu những bận rộn của cuộc sống để đứng cạnh nhau cùng tạo dáng để cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất đời.
Ảnh tập thể là những bức hình đẹp và đầy ý nghĩa nhất mà không lớp nào thiếu.

Mùa chụp ảnh kỷ yếu - thời gian tỏa sáng của sinh viên năm cuối

Khoảng thời gian năm cuối của sinh viên là lúc đẹp nhất để các bạn cùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp dưới ngôi trường, bên bạn bè, các bạn sinh viên năm cuối sẽ rủ nhau đi chụp ảnh kỷ yếu. Thời điểm thích hợp để bắt đầu mùa chụp ảnh kỷ yếu đó là những ngày tháng 11 là thời điểm tốt nhất để các bạn có thể đi chụp ảnh kỷ yếu. Bởi vì vào lúc này, các trường Đại học cơ bản là đã hoàn thành chương trình học, và khoảng thời gian để sinh viên thực tập và làm đồ án. Đây chính là thời gian mà các bạn có thể bắt đầu vào mùa chụp ảnh kỷ yếu lưu niệm trước khi chia tay trường Đại học.

Xem thêm >> Các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Một vài địa điểm được ưu thích vào mùa chụp ảnh kỷ yếu :

Các địa điểm chụp hình các bạn thường hay chọn đó là trường học của chính các bạn. Ngoài ra vào mùa chụp ảnh kỷ yếu các bạn trẻ thường được các studio chụp ảnh kỷ yếu gợi ý chọn các địa điểm nổi tiếng của thành phố như là Nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, Quận 7, các công viên đẹp trong thành phố. Đó chính là các địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho ra những bức hình đẹp, tạo kiểu độc đáo và đầy ý nghĩa.


Trong mùa chụp ảnh kỷ yếu này các bạn trẻ thường diện những trang phụ rất đẹp, các bạn nữ thường chọn trang phục cho mùa chụp ảnh kỷ yếu này là áo dài - trang phục truyền thống bao đời nay của phụ nữ Việt Nam. Đối với nam thì thường chọn quần tây áo sơ mi có thể kết hợp thêm Vest trong mùa chụp ảnh kỷ yếu này

Cùng chụp ảnh kỷ yếu Kỷ yếu Sài Gòn điểm qua một số hình ảnh kỷ yếu đẹp nhất được thực hiện trong mùa chụp ảnh kỷ yếu này nha các bạn.




Cùng tạo dáng bựa với tà áo dài truyền thống nào!
 những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh
Mùa chụp ảnh kỷ yếu tràn tới nhà thờ đức bà