Một số hình ảnh áo dài kỷ yếu đẹp trong mùa hè 2015.

Mùa hè 2015 vừa qua, Kỷ yếu Sài Gòn rất vinh dự được thực hiện một số bộ ảnh kỷ yếu độc và lạ cho các bạn sinh viên một số trường trong mùa chụp ảnh kỷ yếu TPHCM 2015 này.

Như ông bà ta thường nói "nhất quỷ nhì ma, thức ba học trò", điều đó cấm có sai với các bạn sinh viên mà Kỷ yếu Sài Gòn được hợp tác thực hiện. Bộ ảnh mà chúng tôi thực hiện được các bạn đánh giá rất cao cũng nhờ tinh thần hợp tác cũng như sự nhí nhảnh đáng yêu tuổi học trò của các bạn.

Những bộ ảnh áo dài kỷ yếu đẹp nhất 

Ngoài những lúc thứ ba học trò đó, Kỷ yếu Sài Gòn còn kịp ghi lại những bức hình áo dài kỷ yếu đẹp từ những nữ sinh duyên dáng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bức hình rất dễ thương từ các trường đại học trên TPHCM.

Áo dài kỷ yếu đẹp
Áo dài kỷ yếu đẹp
Buổi chụp hình tại công viện của ĐH MKT rất thành công nhờ những nữ sinh rất duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống.

Áo dài kỷ yếu TPHCM
Áo dài kỷ yếu TPHCM
Tà áo dài mềm mại, truyền thống của phụ nữ Việt có phần năng động dưới sự thể hiện của các bạn nữ sinh viên tạo nên những bộ ảnh áo dài kỷ yếu đẹp nhất.

Những phút hồn nhiên với áo dài
Những phút hồn nhiên với áo dài

Cùng nhau tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu
Cùng nhau tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu


Một kiểu rất độc rất lạ từ các bạn sinh viên năng động thế kỷ 21

Thật tuyệt vời với những áo dài kỷ yếu đẹp phải không các bạn, những bức hình được Kỷ yếu Sài Gòn ghi lại sẽ là hành trang cho các bạn mang theo đi suốt cuộc đời của mình.

Hãy liên hệ ngay với Chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn chúng tôi để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời mình.