Làm album hình kỷ yếu - photobook tại TPHCM

Album hình kỷ yếu - thiết kế photobook tại TPHCM

Với mục tiêu nâng cao chất lượng của dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu lớp, các lớp của các trường trên địa bàn TPHCM, Kỷ yếu Sài Gòn sắp tới sẽ mở thêm dịch vụ tùy chọn trong gói chụp, đấy là thiết kế Album hình kỷ yếu cho các bạn, hay còn gọi là photobook.
Thiết kế album hình kỷ yếu - photobook
Thêm chú thích

Chắc các bạn cũng đã xem một vài tạp chí, các trang báo in, cũng thấy chúng gồm bìa, gáy, và các trang báo in. Chúng tôi nghiên cứu, và đưa ra giải pháp sử dụng công thức báo in, tạp chí để phát triển, thiết kế nên những album hình kỷ yếu đẹp cho các bạn :)

Thiet ke album hinh ky yeu - photobook

Phía ngoài của Photobook là bìa cứng, tên lớp tên trường, một vài ảnh đại diện của lớp. bìa này là bia cứng, được ép rất kỹ càng, đem lại sự bền lâu cho các bạn.



Việc lên ý tưởng, thiết kế layout cho album, sẽ được kỷ yếu Sài Gòn thiết kế, cũng như có sự trao đổi giữa 2 bên lớp và tổ thiết kế, đảm bảo cho các bạn ưng ý nhất có thể.

Thiết kế album hình kỷ yếu - photobook
Lớp các bạn đang xem dưới đây, có khổ hình kỷ yếu là 25x25, 15 tờ (30 trang), được trao đi đổi lại tận 30 cái email mới xuất bản được cuốn này á :)



Đây như là một dịch vụ cộng thêm, một option sau khi các bạn chụp kỷ yếu. Thế nên nếu lớp các bạn cảm thấy nếu cần, thì hãy liên hệ ngay với Kỷ yếu Sài Gòn, để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, cả trong từng bức hình, cũng như trong từng cuốn album nhé! Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cho nhóm nữ