Chụp ảnh dã ngoại giá rẻ ở TPHCM

Chụp ảnh dã ngoại giá rẻ nhất tại TPHCM

Cái đẹp luôn là xu thế mà các bạn trẻ, giới nam thanh nữ tú luôn muốn hướng tới, ngoài những trào lưu làm tóc, shopping, thì chụp ảnh dã ngoại giá rẻ, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh nghệ thuật luôn được các bạn trẻ ưu thích, tìm kiếm cũng như muốn chụp.
Xem thêm >> Kỷ yếu Sài Gòn tuyển thợ chụp ảnh kỷ yếu
Tuy nhiên, không phải ở nơi đâu, ở studio hay phòng chụp nào, bạn cũng nhận được chất lượng, phục vụ, cũng như ảnh ra đẹp, tạo dáng, stylist,... Điều quan trọng nhất là chất lượng hình ảnh và thái độ nhiệt tình, vui vẻ của người chụp.

Toàn bộ ảnh của Kỷ yếu Sài Gòn - Sansan Bridal thực hiện


Còn đây là một số album dã ngoại cá tính mà bên tớ đã chụp
Do đua đòi các dịch vụ ở chỗ khác :3, nay Kỷ yếu Sài Gòn mở thêm dịch vụ chụp ảnh dã ngoại giá rẻ cho các bạn muốn hợp tác với bọn tớ với 1 góc máy khác, không phải kỷ yếu. Do đua đòi, ham zui rảnh háng làm dịch vụ này thôi, xem thử có ai hưởng ứng không, nếu có thì phải phát triển ra kakak.





Các bạn ko nhất thiết phải mặc những đồ như này, các bạn có thể dùng váy ngắn, đồ mặc bình thường kiểu cá tính đều có thể tạo nên những các kiểu chụp ảnh đẹp nhé!




Hoặc có thể là áo dài, chụp ở những góc con đường có tán cây lớn, lên hình sẽ như này nè.
Áo dài nó tôn lên được vẻ thiết tha cũng người mặc, tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ Việt  Nam, ấy thế mà chụp kỷ yếu các bạn ấy toàn mặc áo dài kaka.


Vài combo váy ngắn như các bạn thấy ở trên nữa nhé!



BẢNG GIÁ CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
ALBUM ẢNH XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
Địa chỉ: 92 Phan Xích Long, Phường 3, Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 0168 827 4001 - 012.4646.4444

Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tại TPHCM