Tổng hợp kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu bạn nên tham khảo

Trên mạng hiện nay có rất nhiều bài viết về những kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu để các bạn tham khảo. Kỷ yếu Sài Gòn hôm nay tổng hợp lại những điều bạn nên nhớ khi quyết định thực hiện bộ ảnh lưu giữ lại thời khắc thanh xuân tuyệt đẹp của mình.

Ngoài những chuẩn bị trước khi đi về trang phục và địa điểm, chúng ta nên nhớ 3 kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu sau:
Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu bạn nên tham khảo
Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu bạn nên tham khảo

1. Cách tạo dáng chụp hình kỷ yếu

Với trí tưởng tượng tuyệt vời của thế hệ trẻ, các bạn có thể tha hồ tưởng tượng để tạo ra các kiểu hình đẹp, với sự trợ giúp của các nhiếp ảnh gia, các bạn có lựa chọn xếp thành hình trái tim, biểu tượng ngành hoặc đên giản hơn là tên lớp
Mỗi bộ ảnh kỷ yếu các bạn nên có riêng cho mình 1 bức ảnh riêng hoặc ảnh về nhóm bạn ngoài những bức ảnh chung đó là kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu được chúng tôi chia sẻ.

2. Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu đó là chọn người chụp ảnh

Bạn có thể thoải mái lựa chọn tay máy freelance hay đơn giản là các tay máy nhận chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ. Nhưng hãy nên nhớ là dịch vụ tự phát nên tính chuyên nghiệp sẽ không cao, đồng thời bạn có thể thấy là thiết bị máy móc của họ cũng hạn chế. Đến với Kỷ yếu Sài Gòn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn thành cho bạn buổi chụp ảnh kỷ yếu TPHCM đẹp nhất.

3. Một số lưu ý nhỏ sau khi chụp ảnh

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cuối cùng nữa là các bạn nên copy lại tất cả ảnh gốc sau khi chụp xong, rồi mới tiếp tục lựa những ảnh để photoshop và in ảnh.

Vì các file ảnh gốc có chất lượng nên dung lượng khá lớn, bạn nên chuẩn bị thiết bị lưu trữ có dung lượng lướn để coppy cho thuận tiện

Để lưu giữ những khoảnh khắc ấy hoặc để chiêm ngưỡng mỗi ngày, sau khi lấy ảnh mình về, bạn có thể in ra và lồng khung nhỏ xinh rồi đặt trên bàn học hay bàn làm việc.
Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu
Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu 


Để có một buổi chụp hình kỷ yếu không hề khó. Cái khó nhất vẫn là tinh thần đoàn kết của lớp và quan trọng hơn là sự phối hợp chuyên nghiệp của ekip chụp hình. Và cuối cùng, với những chia sẻ về kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu trên,chúc các bạn sẽ lựa chọn đúng đắn nhất để có một bộ ảnh kỷ yếu thật đẹp dưới giảng đường đại học.

Xem thêm >> ảnh kỷ yếu là gì ?