Chụp ảnh kỷ yếu những điều không phải ai cũng biết

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động hàng năm của các bạn học sinh, sinh viên năm cuối, nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp đẽ của một thời sinh viên, khi tất cả còn cùng học với nhau trong cùng một mái trường. 

Xem thêm >> Chuẩn bị trước khi chụp ảnh kỷ yếu
Chụp ảnh kỷ yếu
Chụp ảnh kỷ yếu


Thời điểm để chụp ảnh kỷ yếu 

Thời điểm thích hợp thường vào cuối khóa học, lúc sắp tốt nghiệp. Trong các bộ chụp ảnh kỷ yếu truyền thống, các bạn nam thường mặc sơ mi, quần âu rồi có thể kèm thêm vest đen, cà vạt. Còn các bạn nữ sẽ là áo dài truyền thống, một số lớp thì có thể chọn thêm đồng phục công sở với áo sơ mi trắng và zip đen. Và hiện nay, có một số bạn học sinh, sinh viên đã làm mới việc chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn bằng cách đơn giản hóa trang phục , chọn những bối cảnh hiện đại hơn, để album kỷ yếu của mình mang đậm dấu ấn cá nhân hơn.


Chụp ảnh kỷ yếu những điều không phải ai cũng biết
Chụp ảnh kỷ yếu những điều không phải ai cũng biết

Cái cảm giác của ngày chia tay đến gần thật bâng khuâng, có gì đó ngỡ ngàng, nuối tiếc. Chụp ảnh kỷ yếu cũng là một trong những hoạt động nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc khó nói thành lời đó Những bức ảnh kỉ yếu như là cuốn nhật kí bằng hình ảnh đầy sống động, đáng nhớ ghi lại những khoảnh khắc quý báu của một thời sinh viên năng động giàu nhiệt huyết. Một ngày nào đó, khi nhớ trường, nhớ lớp, nhớ thầy cô, bạn bè…bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào khi lật giở từng bức ảnh, ôn lại những kỉ niệm một thời dấu

Hãy cùng thực hiện chụp ảnh kỷ yếu tại TPHCM cho bác bạn nha.