3 điều cần biết để chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Để có một buổi chụp ảnh kỷ yếu đẹp và hoàn hảo, các bạn nam và nữ nên dành chút thời gian đọc qua 3 điều này, nó sẽ không thừa cho các bạn để có một bộ ảnh để đời. Hãy dành cho tuổi thanh xuân của mình những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

3 điều cần biết để chụp ảnh kỷ yếu đẹp
3 điều cần biết để chụp ảnh kỷ yếu đẹp

1. Công tác chuẩn bị trước khi bắt đầu

Điều quan trọng nhất để tạo nên một buổi chụp ảnh kỷ yếu đẹp đó là trang phục đối với bạn nam và nữ, bình thường là áo sơ mi, quần tây, có thể có vest với các bạn nam, đối với bạn nữ có thể chọn lựa đó là áo dài.
Các bạn nữ sinh thường mặc áo dài, nếu bạn chưa có áo dài, hay chưa chuẩn bị kịp áo dài, các bạn nữ có thể đi thuê ở một số địa điểm cho thuê áo, lễ hội… Các bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng vào ngày đó để khi lên hình sẽ có được màu sắc đẹp nhất. Tuy nhiên không nên quá đậm để lên hình vừa đẹp là được.

2. Thời gian chụp ảnh rất là quan trọng để tạo nên buổi chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Ngoài trang phụ thì thời gian chụp cũng rất quan trọng để có được buổi chụp hình kỷ yếu. Khi các bạn có ý định thực hiện một buổi chụp ảnh kỷ yếu TPHCM, các bạn nên chọn các tháng 9,10,11,12 tháng 2,3,4. Nên chọn thời gian sáng sớm hoặc chieuf muộn để tránh nắng nóng và có được ánh nắng xiên cho khuôn hình đẹp nhất.

Có thể nói mùa thu nắng đẹp hoàn hảo, nhưng ngoài trời vẫn nóng, ko nên "phơi nắng" quá lâu ảnh hưởng tới sức khỏe. Nên tốt nhất là các bạn ra sớm và về muộn chút để đón nắng chếch vừa đẹp vừa đỡ nóng.

3. Quan trọng không kém là địa điểm chụp ảnh

Ở trên mạng có rất nhiều địa điểm để chụp ảnh kỷ yếu đẹp, các bạn nên tham khảo trước khi đi hoặc hoặc tham khảo tại Kỷ yếu Sài Gòn chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình nhất cho bạn. Các bạn có thể chụp ở nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, phố đi bộ, Dinh Độc Lập, các địa điểm ở quận 2, bến Nhà Rồng, nói chung là tùy vào địa lý của trường để tìm địa điểm thứ 2 cho phù hợp.
Chụp ảnh kỷ yếu đẹp TPHCM
Chụp ảnh kỷ yếu đẹp TPHCM

Khi chụp ảnh kỷ yếu đẹp thường chụp từ 2-3 địa điểm. Một địa điểm chúng ta nên chụp tại trường mình, hai địa điểm còn lại là khu vui chơi nổi tiếng nay các di tích trong thành phố. Rất thuận tiện cho các bạn vừa chụp hình vừa kết hợp dã ngoại


Xem thêm >> Một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu