Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu kết hợp với áo dài cho nàng tóc ngắn


Thường thì con gái hay để tóc dài để kết hợp với tà áo dài truyền thống, nhưng một mái tóc ngắn nếu bạn biết tạo kiểu cũng sẽ tạo nên nét duyên dáng và thanh lịch hơn bao giờ hết. Cùng tham khảo những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu kết hợp với áo dài cho nàng tóc ngắn dưới đây nhé!

Tóc ngắn tỉa layer

Đây là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ, chắc chắn sẽ khiến cho bạn nổi bật trước đám đông. Tóc ngắn được tỉa tầng và tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người để tạo ra cái độc riêng. Nếu bạn là một cô gái thích thử nghiệm và trong đầu luôn ngập tràn những ý tưởng sáng tạo thì đây chính một kiểu tóc thích hợp dành cho bạn.

Tóc tém cá tính

Kết hợp giữa một mái tóc cá tính với trang phục truyền thống sẽ đem lại hiệu ứng như thế nào? Bạn hẳn sẽ bất ngờ với những hình ảnh này. Một vẻ đẹp năng động, hiện đại mà không kém phần yêu kiều, duyên dáng với kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này.

Mong rằng, với một số gợi ý về các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu kết hợp với áo dài cho nàng tóc ngắn trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng nhất.