Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho sinh viên mùa kỷ yếu


Lớp bạn đang chuẩn bị để chụp ảnh kỷ yếu? Bạn đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc nào cho phù hợp với trang phục áo dài? Hãy để Kỷ yếu Sài Còn giúp chọn chọn ra kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp và phù hợp nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc dài thẳng mượt

Đơn giản, nữ tính và mềm mại, mái tóc thẳng luôn là kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu dành cho phái đẹp mỗi khi kết hợp với tà áo dài thướt tha. Ngày nay, mái tóc suôn thẳng cũng đã được biến tấu với những lớp tỉa layer hay phương pháp duỗi tóc thẳng tự nhiên đem đến một hình ảnh đầy chất hiện đại nhưng vẫn tôn vinh những nét đẹp mang tính truyền thống.

Tóc buộc nửa sau

Đây là kiểu tóc siêu nữ tính và siêu dễ làm, đặc biệt là cứu cánh cho các bạn tóc ngắn! Chỉ cần vấn nửa lên, sau đó kẹp thêm 1 dải tóc giả, là bạn đã có ngay một kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu xinh xắn. Còn với các nàng tóc dài thì đơn giản hơn, chỉ cần tạo kiểu là xinh rồi!

Tóc xoăn gợn sóng

Không e ấp như tóc dài thẳng, không hoài cổ như tóc búi thấp, tóc xoăn gợn sóng lại mang đến một vẻ đẹp hiện đại và yêu kiều. Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng ngọt ngào cùng với biểu trưng của nền văn hóa Việt Nam.

Hi vọng, với những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chọn được kiểu tóc phù ợp nhất với mình để trở nên thật xinh đẹp trong ngày chụp ảnh kỷ yếu nhé!