Mách bạn cách chọn áo dài cho người béo


Áo dài là trang phục mà bất cứ một người phụ nữ Việt nào cũng được diện lên mình trong mỗi dịp đặc biệt để khoe lên những đường cong trên cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một vóc dáng mảnh mai, thướt tha để mặc áo dài. Chính vì vậy, sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một vài bí quyết về cách chọn áo dài cho người béo trong bài viết dưới đây nhé!

Kiểu dáng

Khi chọn áo dài cho người mập, bạn cần chú ý các khuyết điểm như ở phần cổ. Nên chọn những mẫu áo có cổ tròn hoặc chữ V hay cổ thuyền.

Màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc luôn là tiêu chí quan trọng trong cách chọn áo dài cho người béo được nhiều người quan tâm. Bạn nên chọn màu hơi tối sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các màu sắc trơn hoặc in thêm họa tiết hoa dây, nhỏ, trải dài từ phần ngực xuống đến tà áo sẽ tạo nên một cảm giác thanh mảnh. thon gọn hơn rất nhiều.

Chất liệu

Đối với những người có vóc dáng đầy đặn chất liệu vải là điều quan trọng hàng đầu. Những loại vải co giãn, không bóng tạo cảm giác thân hình nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, người có vóc dáng mũm mĩm vẫn có thể mặc áo dài ren thời thượng nhưng nên chọn loại vải mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái và tự tin.

Mong rằng với cách chọn áo dài cho người béo được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn nữ chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình.