Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Bước vào đầu tháng 11, khi tiết trời bắt đầu se lạnh, các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại bắt đầu tất bật cho việc chụp ảnh kỷ yếu. Nhiều bạn nữ sinh vẫn thường băn khoăn không nên tạo dáng sao cho đẹp để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tuổi học trò. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp để các bạn tham khảo nhé!

Kiểu sắp nở hoa

Một bức ảnh cả nhóm cùng nằm sấp hoặc đứng và chống tay vào cằm hoặc các bạn có thể sáng tạo ra biến thể khác một chút để bức ảnh kỷ yếu thêm sinh động hơn. Với kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu này thì các bạn nên chú ý là lựa chọn một vị trí thật sạch và đẹp nhé!

Kiểu đồng lòng cùng chí hướng

Đồng lòng và nhất trí cùng hướng về một phía là một kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp và rất có ý nghĩa. Hãy thể hiện sự gắn kết của nhóm bạn trong các concept tạo dáng cùng chung 1 tâm điểm nhé! Với cách tạo dáng này, các bạn hãy chú ý đứng cùng một tư thế và cùng nhìn hoặc cùng có những cử chỉ giống nhau về phía ống kính máy ảnh hoặc cùng một điểm.

Điệu nhảy không gian

Điệu nhảy không gian là một trong những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu tuyệt vời được rất nhiều nhóm bạn hoặc lớp thực hiện. Cách tạo dáng này sẽ giúp các bạn tạo nên sự hưng phấn khi chụp ảnh đồng thời khích lệ các thành viên trong lớp sáng tạo và nhiệt tình hết mình để có một bộ ảnh kỷ yếu đậm chất sinh viên và mang đầy kỷ niệm cũng như cảm xúc.

Mong rằng với một số gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất.