Các kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài


Không biết từ bao giờ, hình ảnh những chiếc áo dài đã được coi là nét đặc trưng riêng gắn liền với người phụ nữ Việt Nam, được nhiều chị em mặc mỗi khi đi dự tiệc, đi du Xuân,… Và đặc biệt là trong những sự kiện quan trọng như chụp hình kỷ yếu. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái băn khoăn không biết nên kết hợp với kiểu tóc nào cho phù hợp. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu hợp với áo dài nhé!

Kiểu tóc dài xoăn sóng

Tóc dài xoăn sóng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp mỗi khi kết hợp với tà áo dài thướt tha, nó có thể tạo nên sự nữ tính và mềm mại, dịu dàng và nét tinh khôi của người con gái. Không ai có thể phủ nhận được sức hút của kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này với tà áo dài. Nhất là với những cô nàng sở hữu một mái tóc đen huyền kết hợp với xoăn đuôi điệu đà, sẽ giúp những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung hơn trong tà áo dài truyền thống.

Tóc tết đuôi sam

Áo dài là một nét đẹp rất riêng của người phụ nữ Việt Nam. Để tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ Việt khi mặc áo dài, bạn có thể để mái tóc tết đuôi sam lệch một bên. Đây cũng chính là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu được khá nhiều bạn gái lựa chọn. Tóc tết đuôi sam sẽ giúp bạn vừa tôn lên nét trong sáng và thanh tú của khuôn mặt, lại vừa làm tôn lên được nét đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa chính là khúc biến tấu ngọt ngào để các bạn gái có thể kết hợp được với cả mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng hay kiểu tóc dài thẳng suôn mềm mại. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này rất phù hợp với những bạn gái có mái tóc dài đến ngực hoặc dài hơn giúp tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ truyền thống xa xưa, giữ được nét yểu điệu thục nữ, nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

Hãy chọn cho mình những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu phù hợp để trở nên thật duyên dáng và xinh đẹp trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình nhé!