3 bước đơn giản để có một làn da đẹp cho trang điểm chụp ảnh kỷ yếu


Bạn gái chúng mình không ai là không mong muốn có một khuôn mặt xinh tươi, rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt là để khi lên hình được xinh xắn hơn trong mỗi bức ảnh kỷ yếu quan trọng của mình. Để làm được điều đó, bạn nên tham khảo 3 bước đơn giản để có một làn da đẹp cho trang điểm chụp ảnh kỷ yếu trong bài viết dưới đây nhé!

Rửa sạch mặt

Hãy đảm bảo rằng da mặt của bạn luôn sạch sẽ trước khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu. Bạn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết. Nên nhớ là sử dụng nước ấm để rửa mặt, không nên sử dụng nước nóng bởi nó sẽ làm khô và sưng tấy các mao mạch trên da mặt bạn.

Tẩy tế bào chết trên da

Các tế bào chết chính sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, chính vì thế các bạn hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/ tuần nhé.

Dùng kem dưỡng da

Để có một làn da đẹp khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng da thường xuyên. Bởi kem dưỡng là bí quyết cơ bản giúp bạn có vẻ mặt tươi trẻ và khỏe mạnh. Bôi kem dưỡng da hàng ngày có tác dụng bảo vệ da khỏi sự tác động của các tia nắng mặt trời vốn chứa rất nhiều tia tử ngoại.

Mong rằng, với những bí quyết vừa được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có một làn da đẹp khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu thật độc đáo và ấn tượng.