Những lưu ý khi lựa chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu


Áo dài truyền thống Việt Nam mang một vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo nhưng vẫn khéo léo khoe được những đường cong của cơ thể, tôn vinh vóc dáng người con gái Việt. Đặc biệt là với các bạn nữ sinh trong những buổi chụp ảnh kỷ yếu. Nếu bạn muốn thật duyên dáng và xinh xắn trong tà áo dài chụp ảnh kỷ yếu, hãy tham khảo một số điều cần lưu ý dưới đây nhé!

Lưu ý về chất liệu vải

Đối với tất cả các bạn gái, khi chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu thì điều cần lưu ý đầu tiên chính là chất liệu vải. Cần phải chọn những chiếc áo dài có chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng hơi có độ co giãn và không quá mỏng. Chất vải tơ tằm, gấm, phi bóng hay lụa,... là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Lưu ý về màu sắc

Với những bạn gái có thân hình tròn trịa đầy đặn thì bạn nên chọn những chiếc áo dài kỷ yếu màu đậm, không bóng hoặc vải có họa tiết nhỏ. Còn nếu là người hơi gầy thì nên chọn vải màu nhạt hay có họa tiết lớn, vải sáng, có thể hơi bóng.

Chọn phụ kiện

Có rất nhiều phụ kiện có thể đi kèm với áo dài chụp kỷ yếu như: vòng hoa áo dài, bóng bay, hoa cầm tay, pháo sáng,... Các bạn nên chọn những phụ kiện phù hợp với trang phục của mình. Tránh trường hợp chọn sai phụ kiện làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tà áo dài.

Mong rằng, những lưu ý khi chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu trên đây sẽ giúp các bạn gái trở nên quyến rũ và nổi bật trong buổi chụp hình kỷ yếu của mình.