Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho học sinh, sinh viên tại TPHCM


Sài Gòn luôn là địa điểm du lịch, vui chơi của tất cả mọi người, vì thế mà nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm thú vị để các bạn học sinh, sinh viên chụp hình kỷ yếu. Cùng tham khảo một số gợi ý về các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Sài Gòn trong bài viết dưới đây nhé!

Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố

Là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà có lối kiến trúc cổ kính cùng nhiều góc chụp đẹp sẽ là nơi chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng cho các bạn. Đặc biệt ở khu ven nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện sẽ là phông nền độc đáo cho bức ảnh kỷ yếu của bạn. Bên cạnh việc không tính phí khi chụp ảnh, Bưu điện Sài Gòn còn có nhiều đặc trưng của phong cách kiến trúc châu Âu và châu Á quyện vào nhau, mang đến cảm giác cổ điển cho bộ ảnh của bạn.

Nhà hát Thành Phố

Cũng giống như ở Hà Nội, Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh cũng là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Xung quanh nhà hát có nhiều tòa nhà, công viên để các bạn có thể thỏa sức tạo dáng để tạo nên những bức ảnh độc đáo và ấn tượng nhất.

Thảo Cầm Viên

ThảoCầm Viên Sài Gòn có hoa cỏ, cây cối và không gian xanh, thoáng mát, là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu được khá nhiều người biết đến. Khung cảnh Thảo Cầm Viên khá đa dạng, có những góc theo phong cách xưa đan xen với những khu hiện đại.

Hãy cùng tạo nên những bức hình tuyệt đẹp với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được chia sẻ trên đây nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm vui.