Cách chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp tôn dáng chuẩn nhất


Áo dài là trang phục chụp ảnh kỷ yếu giúp tôn lên đường cong, vẻ đẹp quyến rũ của các bạn gái. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn áo dài sao cho đẹp, đặc biệt là những cô nàng có dáng người thấp thường khá mặc cảm và khó khăn khi chọn áo dài. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn bí quyết chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp tôn dáng một cách chuẩn nhất nhé!

Với dáng người thấp và gầy

Với những bạn gái thấp và gầy thì nên lựa chọn chất liệu áo dài có độ dày tốt như lụa, gấm vừa sang trọng, vừa quý phái, vừa tạo sự đầy đặn hơn cho cơ thể. Thứ đến họa tiết nên là các họa tiết lớn sẽ khiến bạn trông tròn đầy, mập mạp hơn. Về màu sắc thì các bạn nên chọn những tông màu tươi sáng để gia tăng cảm giác thân hình của bạn đầy hơn. Và đừng quên chọn một đôi giày cao gót để kết hợp với áo dài chụp ảnh kỷ yếu một cách ăn ý nhất.

Với dáng người thấp và mập

Vì là dáng người mập nên những chiếc áo dài kỷ yếu có chất liệu vải mềm, có độ rũ vừa phải sẽ rất phù hợp với các bạn. Những họa tiết nhỏ, sọc dọc nhỏ cũng là cách tạo cảm giác thân hình bạn trông nhỏ nhắn, thanh mảnh hơn. Để đánh lừa thị giác thì tông màu bạn nên chọn là tông màu lạnh, đơn sắc và tối. Tránh các gam màu sáng có họa tiết lớn. Ngoài ra, nên kết hợp với giày cao gót để trở nên thanh mảnh, cao ráo hơn.

Trên đây là cách chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp, hi vọng, những thông tin trên sẽ giúp các bạn gái có chiều cao khiêm tốn chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp nhất với mình.
Xem thêm: Chụp ảnh kỷ yếu với áo dài cách tân cho hoc sinh, sinh viên