Bí quyết trang điểm chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài


Áo dài - trang phục truyền thống của đất nước ta luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ sinh mỗi mùa kỷ yếu. Muốn mặc áo dài đẹp thì việc trang điểm cũng là bước quan trọng được rất nhiều bạn gái quan tâm. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết trang điểm chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên.

Áo dài không hợp với khuôn mặt trang điểm đậm, cầu kỳ và quá sắc nét. Các gam màu trung tính như phấn hồng, nâu với son môi màu nhạt sẽ tạo chiều sâu và nét thanh lịch, hoài cổ, là những lựa chọn thông minh và được nhiều người ưa chuộng nhất khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu với áo dài.

Trang điểm bằng những tone màu nhẹ nhàng như nâu vàng, nâu hồng, nâu be rất hợp với trang phục áo dài chụp ảnh kỷ yếu. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hơn cho diện mạo của mình, các bạn nên chọn nhấn bằng màu son môi đỏ tươi hay hồng cánh sen,... tùy theo gam màu của bộ áo dài mà bạn lựa chọn nhé!

Hi vọng, với một số bí quyết trang điểm chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn gái. Chúc các bạn thật xinh đẹp và tự tin trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình.