Mẹo chọn vải áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho người mập


Chụp ảnh kỷ yếu quả thực là một công việc không hề dễ dàng đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Bên cạnh việc lựa chọn phong cách, tìm địa điểm thì trang phục cũng là vấn đề được nhiều bạn quan tâm, đặc biệt là với các bạn nữ. Cùng tham khảo mẹo chọn vải áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho người mập trong bài viết dưới đây nhé!

Chất liệu vải áo dài

Với những người có vóc dáng đầy đặn thì chất liệu vải chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc lựa chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu. Những loại vải may áo dài co giãn, không bóng tạo cảm giác thân hình nhỏ nhắn và thon gọn hơn. Nên chọn vải áo dài có độ co giãn vừa phải, độ rủ cao và nhất là loại vải áo dài thấm hút mồ hôi tốt.

Màu vải áo dài

Không nên chọn vải có tông màu quá sáng vì khi ánh sáng chiếu vào thì những chỗ thừa ra trên cơ thể sẽ bị lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể. Những chiếc áo dài chụp kỷ yếu có tông màu đậm như: Đỏ đậm, Tím than, xanh dương đậm,... chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có thân hình mập mạp.

Chọn họa tiết

Tuyệt đối không nên chọn các loại vải có họa tiết sọc ngang, sẽ trông người thêm mập và lùn. Hoặc những họa tiết lớn như: Bông hoa lớn trước ngực, họa tiết tròn lớn, hiệu ứng ánh sáng chói ngay phần ngực,... Bạn nên chọn vải áo dài kỷ yếu có họa tiết hoa dây trên dưới hoặc hoa dây từ trên thẳng xuống dưới, dây kèm theo những bông hoa nhỏ trông mềm mại và uyển chuyển hơn.

Hi vọng, với những thông tin mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn gái chọn được những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp và ưng ý nhất.
Xem thêm: Cho thuê áo dài TPHCM chụp ảnh kỷ yếu đẹp giá rẻ