Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội giá rẻ mà cực hot


Hà Nội là thành phố có rất nhiều địa điểm chụp ảnh chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm dưới đây để lên kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp hình sắp tới nhé!

Nhà thờ Lớn

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đầu tiên ở Hà Nội đó chính là nhà thờ Lớn. Đến đây, bạn còn có thể chụp cùng nhiều cảnh vật lân cận khác như tượng đài Lý Thái Tổ, Phố Cổ, Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn,... Nơi đây cũng khá dễ dàng để thực hiện 1 bộ kỷ yếu qua nhiều thời kỳ nhờ những view cảnh đa dạng tạo nên nhiều cảm xúc từ cổ xưa cho đến hiện đại.

Công viên Yên Sở

Những khoảng không xanh biếc tạo nên cảm giác tươi trẻ, tràn trề sức sống. Những hàng cây rậm rạp dài tăm tắp và những vệt nắng trải dài lên những tà áo của các cô nữ sinh. Không chỉ những hình ảnh nhẹ nhàng và trong trẻo, chụp kỷ yếu còn ghi lại những khoảnh khắc vui tươi sôi động và cả lãng mạn của thời học sinh, sinh viên nữa. Vì vậy mà công viên Yên Sở chính là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp lý tưởng tuyệt vời, để cả lớp vừa có thể tổ chức tiệc chia tay lại vừa có thể lưu lại các khoảnh khắc bên nhau.

Hoàng Thành Thăng Long

Với quần thể di tích lịch sử qua nhiều triều đại, khu Hoàng Thành Thăng Long mang màu sắc cổ kính và trang trọng. Không gian rộng, mát, thoáng đãng với bãi cỏ xanh ngát trải dài và các bức tường gạch đã nhuốm màu thời gian. Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội để lý tưởng cho các nhóm chụp kỷ yếu cùng thầy cô hay bố mẹ.

Mong rằng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được những địa điểm phù hợp nhất. Chúc các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng.