Chọn áo dài chụp kỷ yếu cho người gầy sao cho đẹp?


Một mùa kỷ yếu nữa lại đến, các bạn nữ sinh lại bắt đầu chuẩn bị cho mình những bộ áo dài thật đẹp để chụp ảnh kỷ yếu. Rất nhiều bạn nữ sở hữu vóc dáng cao và gầy thường lo lắng trong việc lựa chọn áo dài sao cho phù hợp. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số gợi ý trong cách lựa chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy trong bài viết dưới đây:

Chọn màu sắc phù hợp

Với thân hình mảnh mai, bạn nên chọn những chiếc áo dài kỷ yếu có màu sắc rực rỡ, có độ bóng như màu đỏ, hồng đậm hay vàng chanh,... đây là những sắc màu tươi mát, hiện đại và cũng vô cùng trẻ trung. Những màu sắc này khi mặc khiến thân hình bạn đầy đặn và mập mạp hơn.

Chọn chất liệu vải áo dài chụp kỷ yếu cho người gầy

Khi chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy, các bạn nên chọn chất vải mềm nhẹ, hơi co giãn một chút và không quá mỏng. Đặc biệt bạn nên chọn những chiếc áo được may 2 lớp khi mặc sẽ khiến thân hình bạn đầy đặn hơn đấy.

Chọn kiểu dáng áo dài

Áo cổ cao là ưu tiên số một cho những người gầy, nhưng không nên cao quá 4,5 cm vì dễ làm bạn lộ chiếc cổ xương gầy. Không nên mặc những chiếc áo ôm sát người, nếu không muốn khung xương bị phô ra. Nên chọn những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu có tay áo dài kín đáo, thanh lịch với các đường chiết ly vừa vặn, không bó sát, tránh để lộ thân hình gầy.

Hi vọng, với những chia sẻ về cách chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình.
Xem thêm: Mẹo chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo dáng người