Cách in kỷ yếu đẹp cho mùa kỷ yếu


Chắc rằng trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có một ngôi trường để nhớ, để kính yêu và để trân trọng. Vì thế, những cuốn kỷ yếu chính là báu vật thiêng liêng không gì có thể thay thế. Để in kỷ yếu đẹp, các bạn nên tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Lên ý tưởng và xây dựng bố cục kỷ yếu hoàn chỉnh

Để có một cuốn kỷ yếu hoàn chỉnh, trước khi in kỷ yếu các bạn phải thu thập đầy đủ nội dung và sắp xếp trình bày bố cục của cuốn kỷ yếu theo một trình tự rõ ràng. Thông thường bố cục của kỷ yếu thường là: Trang bìa - Trang giới thiệu chung quá trình học tập - Lưu bút - Thơ, những mẩu truyện ngắn - Ảnh thành viên và hoạt động của tập thể, chi tiết liên lạc.

Phân bố màu sắc sao cho phù hợp

Với mỗi tông màu chủ đạo đều mang một ý nghĩa khác và đồng bộ cho kỷ yếu. Thông thường, các màu sắc thường tạo cảm giác và thể hiện những nội dung khác nhau. Bạn cần phải chọn font chữ phù hợp với nội dung của kỷ yếu và hình ảnh.

Hướng dẫn chọn loại giấy phù hợp cho cuốn kỷ yếu đẹp

Bạn chọn loại giấy thường được sử dụng để làm kỷ yếu lớp là giấy Couches, bởi đặc điểm bóng, mịn bắt màu tốt . Nên làm kỷyếu lớp giấy Couches định lượng 150gsm để đảm bảo độ cứng cáp cũng như sự dẻo dai cho cuốn kỷ yếu. Và bạn có thể sử dụng những chất liệu giấy khác như : Ford, Bristol, ivory.

Hi vọng, với những hướng dẫn về cách in kỷ yếu đẹp cho mùa kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.