Các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất


Trong những năm gần đây, chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành xu hướng không thể thiếu với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Để có được những bức ảnh đẹp ngoài trang phục và trang điểm, kiểu tóc cũng quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Dưới đây là một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất để các bạn tham khảo:

Tóc tết đuôi sam

Tóc tết đuôi sam là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu rất dễ thương và được nhiều bạn gái yêu thích. Kiểu tóc mang hơi hướng truyền thống, kết hợp với các kiểu tết tóc hiện đại, khiến cô nàng thêm xinh đẹp, dịu dàng. Đặc biệt kiểu tóc này làm tôn nét đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam, nổi rõ những nét thanh thoát trên gương mặt.

Kiểu tóc dài xoăn nhẹ

Kiểu tóc dài xoăn nhẹ là kiểu tóc hiện đại, được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này sẽ không làm cho gương mặt bạn bị già đi mà còn khiến bạn trông nhẹ nhõm và thướt tha hơn. Nhất là khi kết hợp với áo dài sẽ càng khiến các nàng thêm quyến rũ hơn.

Kiểu tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc Nửa dịu dàng dành cho những nàng có mái tóc dài thẳng và mượt đến ngực. Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này làm tôn nét đẹp nhẹ nhõm của người nữ giới truyền thống với khuôn mặt tròn trịa như trăng rằm. Nếu chụp hình áo dài với kiểu tóc buộc nửa sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng quý phái mang hơi hướng cổ xưa.

Hãy thử chụp ảnh kỷ yếu với 3 kiểu tóc chụp ảnh yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và nổi bật trong mỗi bức ảnh kỷ yếu của mình.