Bí quyết để có một làn da đẹp khi make up chụp ảnh kỷ yếu


Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong muốn mình trở nên hoàn hảo khi chụp ảnh, nhất là trong mỗi bức ảnh kỷ yếu, hoạt động đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Vì thế, sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết để có một làn da đẹp khi make up chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nữ trong bài viết dưới đây:

Tẩy da chết

Tẩy da chết hàng tuần để các tế bào không ngăn cản da bạn hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng, và khiến lớp phấn nền khi make up chụp ảnh kỷ yếu trở nên sần sùi, khó tán đều.Tuy nhiên, nếu tẩy da chết quá nhiều, da bạn sẽ bị khô và tình trạng mốc phấn càng nặng nề hơn.

Rửa mặt trước khi make up

Rửa mặt sạch trước mỗi lần makeup chụp ảnh kỷ yếu vì da bẩn sẽ không thể ăn phấn. Nên làm sạch kỹ phần cánh mũi và xung quanh môi vì đây là nơi dễ đọng chất bẩn và tích trữ tế bào chết. Nếu da khô, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt nhẹ, có chất dưỡng ẩm.

Dưỡng ẩm cho da

Bạn nên thoa một lớp kem dưỡng da trước khi make up kỷ yếu. Đặc biệt, với làn da rất khô, nên dùng huyết thanh hay tinh chất đặc trị da mất nước. Sẽ tốt hơn nếu trước đó, bạn dùng bông thấm nước hoa hồng loại không chứa cồn xoa nhẹ, vừa để làm sạch lần nữa vừa chuẩn bị môi trường tối ưu để kem dưỡng phát huy tác dụng.

Hi vọng, với những bí quyết để có một làn da đẹp khi make up chụp ảnh kỷ yếu trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy luôn làm mới mình để trở nên thật xinh đẹp, nhất là trong buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới nhé!