3 điều cần lưu ý khi thuê áo dài chụp kỷ yếu để ai cũng phải khen


Nếu bạn muốn trở nên duyên dáng và hoàn hảo hơn trong buổi chụp hình kỷ yếu thì khi thuê áo dài chụp kỷ yếu, bạn nhất định phải lưu ý đến 3 điều sau:

Chỉ thuê áo dài đẹp ở những địa chỉ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều nơi cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu nhưng không phải ở đâu cũng cho thuê áo dài đẹp. Vì thế, bạn nên chọn thuê tại một cửa hàng uy tín, bởi tại các cửa hàng này bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo. Khi mặc áo dài lên, bạn sẽ trở nên xinh đẹp nhất vì những chiếc áo dài phù hợp với dáng người.

Chú ý đến chất liệu áo dài

Tùy theo sở thích, dáng người mà bạn có thể chọn chất liệu áo dài kỷ yếu cho mình. Tuy nhiên, những chất liệu áo dài được các bạn nữ sinh ưu tiên hàng đầu là: lụa, gấm, voan, ren,...

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Nếu bạn thích những chiếc áo dài truyền thống thì bạn nên chọn kiểu truyền thống với thiết kế cổ cao, tay dài, hai tà trước sau cân đối. Song nếu thích những sự mới mẻ, bạn có thể chọn những chiếc áo dài cách tân để lạ mắt hơn. Hoặc nếu bạn muốn che khuyết điểm cổ ngắn hay khoe vòng 1 đầy đặn, bạn có thể chọn kiểu áo dài cổ tròn, cổ chữ V hoặc cổ thuyền. Nhưng dù thiết kế theo kiểu dáng nào bạn cũng nên đảm bảo nét nhã nhặn, kín đáo vốn có của áo dài chụp kỷ yếu nhé!

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong cách lựa chọn áo dài chụp kỷ yếu, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhé!