Ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo

Một mùa thu lại về, báo hiệu mùa kỷ yếu đang đến gần. Các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp đang sẵn sàng chuẩn bị để có những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo những ý tưởng chụp hình kỷ yếu dưới đây để có thể bắt kịp xu hướng mới nhé!
Hãy thử "đáng yêu" một chút xíu

Ngoài những bộ trang phục như áo dài, vest, các bạn có thể thay đổi một chút để có được bộ ảnh kỷ yếu độc đáo. Đừng ngại vượt ra ngoài khuôn khổ có sẵn với những ý tưởng chụp hình kỷ yếu mới lạ để tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu vừa đẹp lại vừa ý nghĩa.
Ảnh kỷ yếu theo phong cách dạ hội, du lịch
Gần đây, các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp đang rộ lên trào lưu chụp ảnh kỷ yếu vừa đẹp lại vừa độc lạ và chất chơi. Những bộ hình theo phong cách dạ hội, du lịch đã phá tan kiểu chụp ảnh kỷ yếu truyền thống, khiến cộng đồng mạng không ít lần phải trầm trồ về độ sáng tạo của những ý tưởng kỷ yếu này.

Ảnh kỷ yếu đa màu sắc
Những bộ ảnh kỷ yếu đầy màu sắc thường trở nên thật mới lạ và độc đáo. Những hình ảnh đáng yêu và vui nhộn cùng với những kí bột màu đầy màu sắc của các bạn trẻ tô điểm thêm cho bức ảnh kỷ yếu trở nên ấn tượng hơn.

Hãy cùng với các thành viên trong lớp góp phần tạo nên những ý tưởng chụp hình kỷ yếu đẹp và độc đáo nhé! Chúc các bạn có thể thực hiện ý tưởng của mình một cách tốt nhất.