Những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu dành cho nàng tóc ngắn

Tuổi học trò là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người với những khoảnh khắc đáng để ta trân trọng và ghi nhớ. Bởi vậy, trong mỗi bức hình kỷ yếu bạn gái nào cũng mong muốn trở nên dịu dàng, nữ tính và xinh đẹp. Đối với các bạn nữ sở hữu một mái tóc dài thì có rất nhiều kiểu tóc đẹp. Còn đối với các cô nàng sở hữu một mái tóc ngắn thường thì khá băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu dành cho nàng tóc ngắn dưới đây nhé!
Kiểu xoăn sóng nước

Với những bạn nữ sở hữu một mái tóc ngắn ngang vai thì xoăn sóng nước chính là kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu tuyệt vời. Bạn có thể dùng cách tạo kiểu xoăn sóng nước như này, tuy nhiên, hãy linh động hơn trong việc chọn màu tóc để phù hợp với làn da của mình nhé! Thường thì khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn sẽ chụp ngoài trời, ở ánh nắng, chính bởi vậy màu tóc lên khá đẹp và trông bạn sẽ rất nổi bật.
Mái tóc thẳng
Bạn cũng có thể chọn những kiểu tóc thẳng đơn giản để làm tóc chụp ảnh kỷ yếu. Hãy tận dụng những chiếc máy sấy hoặc lược xoay tròn để tạo độ phồng tự nhiên cho tóc và biến tấu thành những kiểu tóc ấn tượng để trở nên tự tin trong những bức ảnh kỷ yếu.
Tóc tết mái

Không chỉ những bạn có mái tóc dài mà những bạn gái có mái tóc ngắn cũng rất phù hợp với kiểu tóc này. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này mang tới vẻ nhẹ nhàng và nữ tính cho bạn gái. Phía tóc bên trái hoặc phải được tết phần mái, mang tới sự ngọt ngào và ấn tượng.
Hi vọng, với những kiểu tóc mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn gái có mái tóc ngắn trở nên xinh đẹp hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình. Hãy chọn một trong những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với gương mặt và trang phục của bạn để góp phần làm nên những bức ảnh ấn tượng.

Mời các bạn xem bảng giá chụp ảnh kỷ yếu tại TPHCM