Hướng dẫn cách làm tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Mùa kỷ yếu đang đến gần, các bạn gái đã bắt đầu chuẩn bị cho những buổi chụp ảnh rực rỡ nhất. Để trở nên xinh đẹp hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu, mái tóc là một phần rất quan trọng. Cùng tham khảo hướng dẫn cách làm tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho bạn gái trong bài viết dưới đây nhé!

Xoăn sóng nước
Tóc xoăn dễ khiến mọi người nghĩ rằng bạn sẽ trở nên già hơn, nhưng điều đó không đúng. Với kiểu tóc xoăn sóng nước, bạn sẽ trở nên trẻ trung, dịu dàng và nữ tính. Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này sẽ khiến bạn trông "ăn ảnh" hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu đấy.
Bạn có thể sử dụng máy làm xoăn uốn sát từ chân xuống đuôi tóc, giữ trong khoảng vài giây, bạn sờ thấy nóng già thì thả ra. Tùy vào độ xoăn mà bạn muốn, bạn có thể dùng máy cỡ nhỏ hoặc cỡ lớn. Sau khi thả ra bạn hãy kéo nhẹ chút đuôi tóc xuống để tóc duỗi ra tự nhiên, bồng bềnh. Hoặc làm ướt tóc, sau đó tết lại thành từng lọn, buộc lại. Sau đó, cắm máy là tóc cho đủ nóng rồi là kéo cả lọn cho tới khi đủ nóng. Thả tóc ra và cũng nhẹ nhàng kéo xuống.

Tóc cụp đuôi
Lam-toc-chup-anh-ky-yeu
Hãy chia tóc thành từng lọn nhỏ, rồi dùng máy là tóc duỗi thẳng đến phần đuôi tóc thì dừng lại xoay máy là song song với sàn nhà, uốn đuôi tóc vào trong sao cho tóc thành hình chữ C. Cuối cùng bạn có thể dùng một chút gôm xịt lên để giữ nếp tóc được lâu. Như vậy là đã có được một kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu.

Tóc tết
Có rất nhiều kiểu tóc tết cho các bạn gái lựa chọn. Nhưng thông thường khi chụp ảnh kỷ yếu, đa số các bạn thường chọn tóc tết mái hoặc tóc tết xương cá. Những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này chắc chắn sẽ mang lại vẻ dịu dàng, duyên dáng và nữ tính cho các bạn gái.
Lam-toc-chup-anh-ky-yeu

Nếu còn lúng túng trong cách làm tóc chụp ảnh kỷ yếu, hãy liên hệ tới Kỷ yếu sài gòn để được tư vấn giúp bạn phong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhé!