Kinh nghiệm make up chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt

Chụp ảnh kỷ yếu từ lâu đã trở thành một trào lưu không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp, trang điểm là một khâu rất quan trọng. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm make up chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.
Khuôn mặt tròn

Với những bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn thì các bạn hãy tạo khối tối màu lên vùng má trên và cạnh má. Chọn màu mắt tối để tạo lớp trang điểm ấn tượng cho đôi mắt. Kẻ mày hơi cong hơn hướng vào phía bên trong. Với kiểu make up chụp ảnh kỷ yếu này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.
Khuôn mặt vuông
Đối với những bạn gái có khuôn mặt hình vuông, các bạn nên áp dụng kiểu make up kỷ yếu như sau: Dùng kem nền màu tối, đánh phấn má vào phần trên gò má để khuôn mặt trông tròn hơn. Đánh phấn sáng lên trán và mũi. Có thể trộn 2 màu tối cho lớp nền để khuôn mặt của bạn trông tròn và gọn gàng hơn. Điều đó làm che đi một phần hình vuông của khuôn mặt, sẽ đẹp hơn trông thấy.
Khuôn mặt dài

Sử dụng nền màu tối cho cằm và trán, và một lớp nền sáng hơn cho toàn bộ phần còn lại của khuôn mặt. Cách make up chụp ảnh kỷ yếu này sẽ làm khuôn mặt bạn trông trái xoan hơn và nổi bật hơn.
Hi vọng, với những kinh nghiệm make up chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mùa kỷ yếu sắp tới!