Thuê áo dài khăn xếp cho cô dâu xinh đẹp

Nói đến cô dâu Việt Nam, mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh của những chiếc áo dài. Đặc biệt, khi kết hợp với khăn xếp, các cô dâu Việt lại càng hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Nhưng khi thuê áo dài khăn xếp, các cô dâu lại thường không biết nên chọn như thế nào và kết hợp làm sao để trở nên đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Hãy cùng kyyeusaigon tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây:

Ý nghĩa việc mặc áo dài khăn xếp trong nghi lễ cưới hỏi
Khăn đóng là phụ kiện dành riêng cho áo dài. Đó cũng là nét đặc trưng duy nhất của người Việt không lẫn lộn với bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới. Chính vì vậy trong nghi lễ cưới hỏi, chiếc áo dài khăn xếp của cô dâu tượng trưng cho nét truyền thống của dân tộc và tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của cô dâu. Hình ảnh các cô dâu trong chiếc áo dài khăn xếp mang lại một giá trị to lớn mà không gì có thể thay thế được.

Nên chọn thuê áo dài khăn xếp như thế nào?
Khác với trước đây, khăn xếp hiện nay được cách tân đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ. Khăn đóng cân đối là mặt trước vươn cao còn mặt sau thường nhẹ hơn. Khăn đóng ngoài việc đem đến cho cô dâu hình truyền thống, dịu dàng, kín đáo thì còn giúp cô dâu ăn gian chiều cao trông thấy. Bên cạnh những chiếc khăn xếp nhỏ xinh cho cô dâu nhỏ nhắn thì khi thuê áo dài khăn xếp cũng có nhiều mẫu khăn xếp lớn ấn tượng dành cho cô dâu có dáng người cao lớn. Nên chọn khăn đóng cùng màu với áo dài cho cô dâu để tạo nên sự hài hòa về màu sắc.

Gợi ý kết hợp phụ kiện khi mặc áo ài khăn xếp       
Khăn xếp vốn dĩ đã là một phụ kiện dành riêng cho áo dài, giúp các cô dâu trông cao hơn. Vì thế, khi thuê áo dài khăn xếp, các cô dâu chỉ cần kết hợp thêm những đôi giày cao gót có độ cao vừa phải khoảng từ 5 đến 10 phân. Ngoài ra, nên kết hượp thêm một số loại trang sức như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay để làm nổi bật chiếc áo dài của cô dâu.

Áo dài khăn đóng thực sự là trang phục không thể thiếu của các cô dâu trong ngày cưới. Vì thế, hi vọng với những gợi ý khi thuê áo dài khăn xếp ở trên sẽ giúp cho các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày vui trọng đại của mình.