Những bước chuẩn bị để có cuốn in kỷ yếu đẹp

Để có cuốn in ky yeu đẹp thì công tác chuẩn bị là một khâu vô cùng quan trọng. Hãy cùng kyyeusaigon tham khảo những bước chuẩn bị dưới đây để có thêm thật nhiều kinh nghiệm nhé!
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Trang phục là một phần không thể thiếu để góp nên sự thành công của ảnh kỷ yếu và góp phần tạo nên những cuốn in ky yeu đẹp. Có rất nhiều ý kiến trong việc lựa chọn trang phục, tuy nhiên để được những bức ảnh đẹp nhất thì các bạn nên thống nhất với nhau. Đối với các bạn nữ sinh thì trang phục kỷ yếu thường là áo dài. Còn với các bạn nam thường là áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn trang phục chung là áo cử nhân, áo dồng phục,... Nếu chưa có thì các bạn có thể thuê tại các cửa hàng và nhớ là nên thuê cùng lúc để được giảm giá hơn. Ngoài ra, các bạn nữ có thể chọn thêm một số phụ kiện đi kèm và trang điểm nhẹ nhàng một chút để khi lên hình trông sẽ tươi tắn và đẹp hơn.
Lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu

Muốn có cuốn in ky yeu đẹp thì việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cũng là một trong những công việc rất cần thiết. Thông thường, khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn thường chọn từ 2 đến 3 địa điểm. Trong đó, có một nơi là trường mình và các địa điểm còn lại thường là các khu di tích, khu du lịch nổi tiếng giúp các bạn chụp ảnh kỷ yếu và đi chơi. Chẳng hạn như: Bưu Điện, nhà thờ Đức Bà, Dinh độc lập, Cầu Mống, cánh đồng cỏ lau quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,...
Chọn nơi in kỷ yếu uy tín
Làm kỷ yếu đang là xu hướng ngày càng phát triển đối với các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy đã có rất nhiều công ty in ấn mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, chẳng hạn như: công ty in Công Nghiệp Thăng Long, công ty in ấn Hồng Đăng,... Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng để phục vụ tận tình và chu đáo.

Hi vọng, với những gợi ý được chia sẻ ở trên các bạn sẽ chuẩn bị thật tốt để có được những cuốn in ky yeu đẹp như mong đợi.